Mật Ong Rừng Nguyên Chất

59.000

114 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8


Mật ong

Mật ong có tác dụng nâng cao thành phần chống ô xy hóa trong máu nên được sử dụng nhiều cho các đối tượng suy nhược, bệnh tim mạch, viêm khớp, kháng  khuẩn, sát khuẩn, chống nấm, trị ho, cảm lạnh, đau dạ dày, làm thuốc bổ ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng cho người già trẻ nhỏ, giảm cân, làm đẹp….

Thành phần tự nhiên của mật ong bao gồm những chất đề kháng cũng như kháng khuẩn nên được sử dụng trong việc chữa lành và tiêu diệt các loại vi khuẩn làm hại cơ thể như khi bạn bị viêm họng  mật ong có thể giúp bạn thấy dễ chịu và mau khỏi bệnh hơn. Mật ong cũng là thành phần chính trong bài thuốc chữa viêm loét dạ dày khi kết hợp với bột nghệ, dùng đều mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này.

Mật ong có thể cải thiện thành phần trong máu, thúc đẩy chức năng tim, não và huyết quản, vì thế sử dụng mật ong thường xuyên rất có lợi cho người mắc bệnh tim mạch.

Mặc dù mật ong chứa 1 lượng đường khá lớn nhưng nó không giống như đường kính trắng và các chất tạo ngọt nhân tạo. nó là sự kết hợp giữa đường glucose và đường fructose thực sự giúp cơ thể điều chỉnh lượng đường trong máu. Một số mật ong có chỉ số đường  thấp, do đó nó không tạo sự bất thường  về lượng đường huyết.

Đối với người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, bệnh lâu ngày có thể dùng  mật ong chung với lòng đỏ trứng gà để bồi bổ cơ thể.

Trong dân gian có rất nhiều những bài thuốc hay trị ho, cảm lạnh, nhiễm khuẩn, đau dạ dày, trị thương…. từ mật ong.

Vì là dược liệu an toàn cho sức khỏe nên mật ong còn được ưu tiên khi sử dụng để giảm cân và làm đẹp.


Bình luận

HẾT HẠN

0903 033 403
Mã số : 12393808
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn