Nước Linh Chi La Hán Quả? Tốt Cho Sức Khỏe Mọi Người

30.000

6/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm P1 Q.gò Vấp Tp.hcm


NẤM LINH CHI ĐỎ NHẬT BẢN THƯỢNG HẠNG     

Sản phẩm Nấm Linh Chi Nhật Bản Thượng Hạng là giống nấm mới, được sản xuất sạch 100o/o, chọn lọc kỹ lưỡng, mang đầy đủ dược tính với công dụng tốt nhất cho sức khỏe. Từng tai nấm chất lượng và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn bảo quản và vệ sinh an toàn thực phẩm.     

Sau khi phân tích các thành phần hoạt động sinh học của nấm Linh Chi đỏ Nhật Bản, các nhà nghiên cứu kết luận rằng khó tìm được một loài nấm nào có khả năng bổ sung đầy đủ hơn hoặc tăng cường miễn dịch mạnh hơn. Trong thực tế, nấm Linh Chi có khả năng để khôi phục lại tính hiệu quả của hệ thống cytokine và khả năng tăng cường hoạt động của tế bào NK (Natural killer). Theo kết quả nghiên cứu, nấm linh chi giúp cho  hệ thống miễn dịch đối phó thuận lợi với một loạt các rối loạn tự miễn dịch khi được sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Linh Chi cũng đã chứng minh là có lợi với hội chứng mệt mỏi mãn tính (CFS), cải thiện lưu thông, giảm cholesterol huyết thanh, giảm glucose huyết thanh (chống đái tháo đường) và làm giảm cảm giác buồn nôn của hóa trị và xạ trị ung thư. Như đã đề cập ở trên, nấm Linh Chi đỏ có khả năng kích thích các tế bào tự đào thải, cải thiện chức năng miễn dịch và chống lại nhiễm virus.      

Theo Wasser và Weis, trong một bài báo xuất bản năm 1999, nấm Linh chi đỏ đã được ghi nhận là một tài sản y tế. Trong đó có, chống viêm, antitumour, huyết áp, kháng khuẩn, kháng virus, quy định, bảo vệ gan, viêm phế quản mãn tính.     

Rõ ràng là tác dụng của nấm linh chi đỏ Nhật Bản rất to lớn cho bất kỳ ai muốn nâng cao tình trạng sức khỏe của họ thông qua việc bổ sung các chế độ ăn bổ sung với Linh chi nấm thường xuyên. Hàng ngàn nghiên cứu về nấm Linh chi và nhiều tác giả đã chứng bằng các kết quả thực nghiệm tiến bộ trong y tế với việc sử dụng của Linh chi bổ sung.       

SẢN PHẤM ĐƯỢC NGHIÊN CỨU TẠI TRUNG TÂM ƯƠM TẠO DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP. HCM

Chúng tôi là đơn vị được ủy quyền phân phối Linh Chi Nông Lâm của trường Đại Học Nông Lâm TPHCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Từ đó chúng tôi đã tạo ra sản phẩm nước uống đóng chai linh chi đỏ mang lô gô Ozone.


Đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm

Sản phẩm thuộc công ty TNHH MTV Kim Yến

GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG KHU VỰC NỘI THÀNH TP.HCM

ĐT: 08 3588 8086- 0906 745 996 (Ms. Hằng)

web: http://sanphamnonglam.com/sanpham/linh-chi-do-sp-dac-biet.html

email: ozonecoffee.n1@gmail.com

Đ/C: 6/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm P1. Q.Gò Vấp


Bình luận

HẾT HẠN

0906 745 996
Mã số : 11147967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn