Whey Protein Giúp Tăng Cơ Bắp Cho Người Tập Thể Hình

400.000

Hà Nội











Chào mừng các bạn đã ghé thăm Shopthehinh, shop chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng thể thao cao cấp của Dymatize, Optimum, AST, Muscletech....



Shop bán hàng với phương châm: MỘT CHỮ TÍN, VẠN NIỀM TIN.



---------------------------------------



DÒNG SẢN PHẨM PHÁT TRIỂN CƠ.




Optimum Gold Standard 100% Whey: mùi Socola, Dâu, Vani.



- Cung cấp đạm cao cấp cho cơ thể, tăng khả năng tích trữ đạm, giúp cơ bắp phát triển tối đa. Hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, dễ tiêu hóa và hấp thụ Protein. Ngăn ngừa sự xuống cơ, duy trì cơ thể săn chắc. Là WHEY PROTEIN bán chạy nhất thế giới. Thành phần chính gồm:



. Protein: 24g



. BCAA: 5.5g



. Glutamin & Precursors: 4g



. Enzyme Blend: 25mg




Cách dùng: 1 muỗng + 200ml nước cho 1 lần dùng, uống 1 ly sau khi tập và 1 ly trước khi đi ngủ.



+ 2lbs (908g) - xem giá tại http://shopthehinh.com/



+ 5lbs (2.27kg) -



+ 10lbs (4.54kg) -





Nitrotech Isolate





Nitrotech chứa protein có nguồn gốc chủ yếu từ Whey Protein cô lập - một trong những nguồn Protein sạch và tinh khiết nhất dành cho các vận động viên . Nó bổ sung nhiều Creatine để phát triển cơ bắp và sức mạnh.



Optimum Gold Standard 100% Casein: mùi Socola, Vani.



- Đôi khi việc tiêu hóa và hấp thụ các loại Protein tiêu hóa chậm lại rất tốt cho cơ thể nhất là trong thời gian ngủ khi mà cơ thể không được cung cấp thức ăn trong nhiều giờ. Casein Protein rất nhạy cảm và trở nên dày hơn trong dạ dày. Chính vì điều này mà thời gian Casein Protein phân chia thành các tiểu Amino Acid lâu hơn các loại Protein khác. Gold Satndard 100% Casein tinh khiết, không có hương liệu phụ, chất làm ngọt và màu thực phầm, mà chỉ sử dụng Micellar Caseins tạo Protein. Đó chính là Protein đúng lúc. Thành phần chính:



. Casein Protein: 24g



. Sugar: 1g



. Calcium: 450g



. Aminogen: 22mg.




Cách dùng: 1 muỗng + 300ml nước lọc dùng trước khi ngủ 30''.



+ 2lbs (908g) - xem giá tại http://shopthehinh.com/



+ 4lbs (1.8kg) -









- Elite Whey Protein là sự pha trộn hoàn hảo giữa Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate và Whey Peptides. Sản phẩm không chứa đường, Frutose, muối và Cacbonhydrate. Elite Whey Protein bao gồm chuỗi tiêu hóa Enzyme như Zytrix giúp hấp thụ dễ dàng và tiêu hóa tốt ngay cả các thành phần đường lactose cứng đầu nhất. Elite Whey Protein là một chọn lựa tốt để duy trì và phát triển cơ bắp, xây dựng và cải thiện vóc dáng.




Cách dùng: 1 muỗng + 150ml-200ml nước lạnh hoặc sữa tươi. Uống 2 lần mỗi ngày sau tập và buổi sáng ngủ dậy.



+ 2lbs (908g) - xem giá tại http://shopthehinh.com/



+ 5lbs (2.27kg) -



+ 10lbs (4.54kg)






Elite Casein.



- Cung cấp 24g Protein Casein hấp thụ chậm. Sự tiêu hóa này là 1 kết quả nghiên cứu có hiệu quả cho mục đích cung cấp, nuôi dưỡng cơ bắp liên tục không ngừng ngay cả khi bạn đang ngủ. Ngoài 24g Protein, Elite Casein còn cung cấp thêm 10g BCAA, Glutamine và Precursors.




Cách dùng: 1 muỗng + 300ml nước dùng trước khi ngủ 30''.



+ 2lbs (908g) - xem giá tại http://shopthehinh.com/



+ 4lbs (1.8kg) -






Iso 100.



- Nhu cầu cung cấp Whey Protein Isolate là thiết yếu, và hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng và những người chơi thể thao sau khi dùng Dymatize Iso 100 đều nhận định rằng Iso 100 mang lại mùi vị, và hiệu quả thật khác biệt. Với công nghệ khoa học cao, Whey Protein Isolate đã được tách và xử lý một cách hoàn hảo, 100 % Whey Isolate đã được phân nhánh trải qua 5 quá trình kiểm tra và kiểm soát về chất lượng.



- Iso 100 được thiết kế đánh bật hoàn toàn Lactose và chất béo, không còn gì khiến bạn bận tâm và lo lắng ngoài Protein và các chất đồng hóa khác giúp tiêu hóa dễ dàng.




Cách dùng: 1 muỗng + 350ml nước lọc, dùng sau khi tập và 1 ly vào buổi sáng.



+ 5lbs (2.3kg) - xem giá tại http://shopthehinh.com/







AST VP2 Whey Isolate: mùi Socola, Vani.



- VP2 Whey Isolate mang lại cho bạn nhiều cơ bắp trong thời gian ngắn nhất. Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng VP2 Whey Isolate là Protein xây dựng cơ bắp hiệu quả nhất.




Cách dùng: 1 muỗng + 220ml, dùng trước khia tập 30'' và sau khi tập.



+ 2 lbs (908g) - xem giá tại http://shopthehinh.com/






-------------------------------------



Dòng sản phẩm tăng cân.






- Elite Mass nhằm mục đích để hỗ trợ tăng cân hiệu quả và giúp phục hồi sau khi tập luyện với cường độ cao. Sản phẩm cung cấp nhiều calo và nguồn protein. Mỗi liều lượng sử dụng mang lại 600 Calo, 55gr Protein chất lượng, Glutamin, Creatine Fusion, nhánh Amino Acid, Vitamin và các chất khoáng. Dymatize Elite Mass là sự pha trộn đặc biệt của Whey Isolate, Whey Concentrate, Canxi Canseinate và đạm trứng. Sản phẩm là nguồn Protein cung cấp các siêu Amino Acid, tính năng sinh học tốt nhất, là sản phẩm với công thức ít Lactose, đồng thời dễ pha trộn và hòa tan.




Cách dùng: 4 muỗng + 500ml nước, uống 1 ly sau khi tập và 1 ly vào buổi sáng.



+ 6lbs (2.7kg) - xem giá tại http://shopthehinh.com/



+ 10lbs (4.5kg) -






Super Mass Gainer.



- Super Mass cung cấp cho bạn lượng Calo và Protein giúp phát triển cơ bắp và trọng lượng cơ thể. Nó cung cấp 1900 Calo, 82g Protein, 17g BCAA, Glutamine, Creatine và các Vitamin khác. Hơn nữa, nó còn chứa 250mg Eytrix Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tối ưu trong mỗi lần dùng.




Cách dùng: 1 muỗng + 350ml nước lọc, dùng sau khi tập và 1 ly vào buổi sáng.



+ 6lbs (2.7kg) - xem giá tại http://shopthehinh.com/



+ 12lbs (5.5kg) -









- Serious Mass là 1 công thức độc đáo cung cấp những dinh dưỡng cần thiết giúp bạn tăng ký và phát triển hình thể như mong muốn. Mỗi muỗng Serious Mass Chocolate chứa 1250 calories, từ Protein và hỗn hợp của Whey Protein cô đặc, Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol bổ sung làm tối đa sức mạnh trong mỗi buổi tập với đầy đủ Vitamin và Khoáng chất cần thiết.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 526 088
Mã số : 10286613
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn