Bán Chè (Trà) Tân Cương Thái Nguyên Ngon Chính Hãng Tại Tp Hcm

250.000

52A Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp Hcm


CHÈ (TRÀ) TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN NGON, CHÍNH HÃNG TẠI TP HCM

Chè (Trà) Thái Nguyên từ xa xưa đã là một thứ nước uống không thể thiếu trong gia đình người Việt, và ngày nay khi nghe đến " Đệ Nhất Danh Trà" mọi người đã ngầm hiểu trong đầu là "Trà Thái Nguyên" đó.

Tự hào là người được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Danh Trà đó.  Mình luôn cố gắng tìm hiểu về những lợi ích mà Trà Thái Nguyên đem lại cho người thưởng thức và biết được rằng, chè Thái Nguyên không chỉ mang lại sảng khoái cho người uống mà còn mang đến cho người uống sức khỏe tốt nhất.

8 Lý do để trà Thái Nguyên mang đến sức khỏe tốt nhất.

1. Giảm mắc bệnh ung thư, 2. Giảm đau do viêm khớp dạng thấp, 3. Ổn định nồng độ cholesterol, 4. Tăng cường hệ miễn dịch, 5. Hỗ trợ giảm cân, 6. Giảm nguy cơ sâu răng, 7. Phòng ngừa dị ứng, 8. Ngăn ngừa và giảm mụn.

Đó là lý do tại sao người Việt và cả người nước ngoài đã chọn Trà Thái Nguyên là thức uống thường xuyên của gia đình.

Hình Ảnh Chè (Trà) Thái Nguyên Tân Cương

Không chỉ có tác dụng với sức khỏe mà Trà Thái Nguyên Tân Cương còn mang một hương vị thơm ngon đậm đà đặc trưng của vùng trung du đồi núi Tân Cương Thái Nguyên , chính vì thế mà người đời đã đặt cho Trà Thái Nguyên một cái tên oai hùng " ĐỆ NHẤT DANH TRÀ".

Chính vì vậy mà Trà Thái Nguyên Tân Cương ngày nay đã trở thành một thứ nước uống quen thuộc với mọi người và là một món quà không thể thiếu của mỗi người con hay những người bạn khi trở về gia đình và gặp bạn bè sau những lần đi xa.

Người dân nơi mình hiểu những điều đó và gia đình mình cũng vậy, để mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt nhất, thơm ngon và sạch  nhất, quê mình đã thực hiện chăm sóc cây chè thep đúng tiêu chuẩn VIETGAP, và sao chè theo bí quyết gia truyền mà cha ông để lại. Chính vì vậy trà của gia đình mình làm ra rất thơm ngon, đậm đà theo đúng hương vị Trà Quê.

Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin Trà Thái Nguyên Tân Cương của gia đình em.

1. Trà Nõn Tôm

Nguyên liệu: Trà Nõn Tôm được làm từ những nõn chè tươi sạch 100% được trồng theo tiêu chuẩn VietGap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên. Trà Nõn Tôm được hái theo nguyên tắc 1 tôm 1 lá vào buổi sáng sớm khi những nõn chè còn đang ngậm chặt những giọt sương sớm tới giờ Ngọ để chè không bị quá chát .Trước khi đưa vào sản xuất, những nõn chè được hái đều được kiểm tra và chọn lọc lại một lần nữa, chính vì vậy mà cánh trà đều tăm tắp, mang hương thơm của cốm non cùng vị chát dịu hậu đượm ngọt sâu mà chỉ có trà nõn tôm tân cương thái nguyên mới có.

Trà Nõn Tôm

Giá bán: 900.000đ/kg

2. Trà Móc Câu Đặc Biệt

Nguyên liệu: Chè (Trà)  Móc Câu Đặc Biệt Tân Cương Thái Nguyên được làm từ những nõn chè tươi sạch 100% được trồng theo tiêu chuẩn chè sạch Viet Gap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng. Loại chè này là chè đặc biệt bởi vậy chỉ được hái 1 nõn duy nhất và 1 lá bên dưới rồi cho vào giỏ tre, thời gian hái chè là  vào sáng sớm tinh mơ khi những nõn trà còn đang ngậm chặt những giọt sương sớm tới giờ Ngọ để cho chè không bị quá chát, bởi vậy trà móc câu đặc biệt có vị chát dịu và hậu ngọt sâu, cho người thưởng thức cảm giác rất sảng khoái

 


Trà Móc Câu Đặc Biệt


Đơn Giá: 600.000/1kg

 

Đặc điểm: Bởi được sao từ nõn trà non nhỏ xíu nên cánh trà loại này có màu mốc đặc trưng của  trà móc câu, cánh cánh nhỏ như hạt gạo và đều tăm tắp. Loại chè này có thể cho tới 70 lít nước trà ngon trên một kg. Khi pha người ta chỉ cần cho một lượng chè bằng nửa lượng chè ngon thông thường mà vẫn tạo ra được một ấm chè thơm ngát với nước xanh sánh cùng vị hậu ngọt độc đáo quyến rũ những người sành trà nhất.

3. Trà Móc Câu Hảo Hạng

Nguyên liệu: Được sản xuất từ những búp trà sanh sạch nhất tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên với nguyên tắc hái "Một tôm hai lá" vào trước giờ Ngọ để được nước Trà thơm ngon nhất.



 

Trà Móc Câu Hảo Hạng

Đơn Giá: 450.000/Kg

Đặc điểm: Trà Móc Câu Hảo Hạng Tân Cương Thái Nguyên  có cánh trà săn, nhỏ, cong như cái móc câu và có màu mốc đặc trưng của Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên. Vị Trà " Tiền chát hậu ngọt" của Trà móc câu quyện cùng hương thơm ngầy ngậy của Cốm xanh chắc chắn sẽ rất sảng khoái khi bạn thưởng thức. Nước Trà vàng sánh như mật ong, đậm đặc tới từng giọt. Trà Móc Câu Hảo Hạng có thể pha tới nước thứ 3 mà vẫn còn ngon và đậm đà.

4. Trà Móc Câu

Trà Móc Câu được chế biến từ búp của cây chè được trồng tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên, được hái theo nguyên tắc " Một tôm một lá" từ sáng sớm đến giữa giờ Ngọ để có được sản phẩm Trà Móc Câu ngon nhất.



Chè (Trà) Tôm hay còn gọi là Trà Móc Câu

Giá: 35.000 đồng/ 100g

Đặc điểm: Trà Tôm (Móc câu) này có cánh nhỏ và săn chắc, cong như cái móc câu có mầu mốc đặc trưng, nước trà sánh, đặc hậu vị ngọt, hương vị trà ngậy như cốm nếp. Những người nghiền trà, hay những người khó tính nhất về trà đều bị loại trà này trinh phục bởi vị, hương và màu vàng sánh của nước trà.

Bao bì: Túi hút chân không bằng bạc màu vàng để đảm bảo chất lượng và giữ được hương thơm, phù hợp để đi biếu cho người thân và khách quý.

 

5. Chè (Trà) Búp Lộc Xuân

Trà Búp Lộc Xuân là một loại trà búp được chế biến từ những búp chè ngon nhất tại vùng đẩt trà Tân cương Thái Nguyên được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Việt Gap. Nguyên tắc hái chè là "Một tôm hai lá, một cá hai chừa" và được hái từ sáng sớm tới giờ giữa giờ Ngọ để được một sản phẩm trà đảm bảo là ngon nhất.

Trà Búp Lộc XuânTân Cương Thái Nguyên 

Đơn Giá: 30.000/100g

Đặc điểm: Chè (Trà) Búp Tân Cương Thái Nguyên Thượng hạng có cánh trà nhỏ, săn chắc rất đều nhau,loại trà này rất thơm dù là chưa pha vào ấm. Nước trà rất sánh và xanh, loại trà này pha đến ấm thứ 4 vẫn còn ngon và thơm. Phù hợp cho việc tiếp khách quý và biếu người thân.

Bao bì: Túi hút chân không màu vàng sang trọng, loại túi này ngoài mẫu mã sang trọng mà còn có tác dụng giữ cho trà được thơm lâu hơn chất lượng trà không bị ảnh hưởng cho dù để trong thời gian dài chưa sử dụng.


6. Trà Búp Nõn

Trà này được chế biến từ búp của cây chè nhưng được lấy 1 tôm ở trên cùng và lấy thêm 3 lá ở dưới tôm chè.



Chè (Trà) Tân Cương Búp Nõn hay còn gọi là Trà Búp

Đơn giá: 25.000/100g

Đặc điểm: Cánh trà nhỏ, săn chắc, có màu mốc đặc trưng của Trà Thái Nguyên,  nước trà sánh, đậm, mang hương vị ngào ngạy của cốm quê hương, pha đến nươc thứ 3, 4 vẫn còn ngon.

Bao bì: Túi hút chân không bằng bạc màu vàng để đảm bảo chất lượng và giữ được hương thơm, phù hợp để đi biếu cho người thân và khách quý.

7. Trà Lài Tự Nhiên

Cho dù là người sành trà đến đâu, chỉ cần môt lần thưởng thức là không sao quên được cái hương vị nhẹ nhàng mà tinh tế của trà hương lài tự nhiên . Vị trà dịu nhẹ mà thanh tao , thuần khiết, là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa hương lài và vị tiền chát hậu ngọt đặc trưng của trà Thái Nguyên.

Nguyên liệu: Trà Thái Nguyên và Hoa Lài Quế (tươi).

Trà Lài (Trà Nhài) tự nhiên

Giá bán: 500.000đ/kg

Đặc điểm: Khi pha Trà hoa lài tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ của Trà Thái Nguyên hòa quyện cùng hương thơm tinh khiết của Hoa Lài, nhấp một ngụm trà bạn sẽ cảm nhận thêm vị chát dịu của Trà Tân Cương Thái Nguyên pha chút vị ngọt dịu êm của Hoa Lài, rồi sau đó là hậu ngọt dễ chịu của Trà. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và nhớ mãi vị Trà Thái Nguyên ướpHoa Lài tự nhiên.

Là một người dân quê Trà, mình rất mong được mang sản phẩm Trà Quê này đến tận tay người tiêu dùng với CHẤT LƯỢNG TRÀ TỐT NHẤT và GIÁ THẤP THẤT có thể.

Chất lượng: Trà này mình và gia đình uống thường xuyên nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng.

Đảm bảo trà của gia đình mình KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất hóa học, KHÔNG chất tạo hương. nên các bác yên tâm sử dụng và biếu người thân, khách quý.

Bao bì: Hút chân không và túi nilon màu vàng, xanh cốm, xanh lá cây, phù hợp đi biếu người thân và khách quý.

Quy cách đóng gói:  200g, 500g.

Giao hàng: Mình giao hàng tận nơi trên toàn quốc và đặc biệt là GIAO HÀNG MIỄN PHÍ tại TP Hồ Chí Minh.

Đảm bảo là các bạn được thử trà miễn phí theo yêu cầu, thấy OK thì các bác thanh toán cho mình sau khi đã nhận đủ trà.

 

MÌNH SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN

NẾU TRÀ KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG NHƯ MẪU THỬ!

 

Bây giờ thì các bác hãy nhanh tay gọi 0933 86 25 89 để có được những gói trà sạch, chất lượng với giá thấp nhất nào!

Thông tin chi tiết.


Điện thoại  : 08.6685.9202

 

Hotloine: 0933 86 25 89 

             

Website: http://www.loctancuong.com/

Email         : loctancuong@gmail.com

Địa chỉ       :

Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên.

Tại Hồ Chí Minh: 52A Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Em rất hân hạnh được phục vụ các bác!

 





Bình luận

Nguyễn Thị Hoa

Thưởng thức Trà xanh Tân Cương Thái Nguyên không chỉ giúp cho nam giới tìm được khoảng khắc tĩnh lặng và thoải mái hơn mà còn giúp cải thiện trí nhớ, Chống ung thư tiền liệt tuyến và giữ được phong độ của phái mạnh. http://www.loctancuong.com/tra-tan-cuong-thai-nguyen/tra-xanh-tan-cuong-thai-nguyen-giup-duoc-gi-cho-nam-gioi.html

tran lyly

mang cho mình 2kg trà móc câu hảo hạng đến đường trần não bạn nhé, ở địa chỉ cũ ấy, cho mình vào túi đẹp như đợt trước để mình mang biếu nha

Nguyễn Thị Hoa

Cảm ơn chị Ly đã đặt trà, bên em đã giao trà cho chị rồi đó, chúc c ngày mới tốt lành nha

Nguyễn Thụ

Trà rất ngon, chúc Shop làm ăn ngày càng phát đạt

Nguyễn Thị Hoa

Cảm ơn anh Thunguyenhcm1 đã ủng hộ Shop, Chúc anh một ngày sảng khoái và nhiều may mắn

Nguyễn Thị Hoa

Shop Lộc Tân Cương sẵn sàng phục vụ bạn theo nhu cầu, Bạn có thể thử trà tại ngay cửa hàng, nếu hài lòng bạn sẽ ủng hộ cửa hàng... và trở thành khách hàng thân thiết với rất nhiều ưu đãi.

Nguyễn Thụ

Tôi rất thích trà móc câu của bạn, bạn mang thêm cho tôi 3kg đến địa chỉ cũ nhé.

Nguyễn Thị Hoa

Cảm ơn anh thunguyenhcm1 đã đặt thêm trà. Bên em sẽ cho người giao trà tận nơi cho anh. Chúc anh một ngày tốt lành

Nguyễn Thị Hoa

Cảm ơn anh thunguyenhcm1 đã phản hồi về chất lượng sản phẩm Trà Tân cưong Thái Nguyên của Shop. Chúc anh một ngày vui vẻ và sảng khoái bên ly trà.

HẾT HẠN

0933 862 589
Mã số : 7951889
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn