Trà Oolong Tâm Việt - Trà Việt Cao Cấp

365.000

35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội



Chi tiết sản phẩm





Ngày xưa đã có câu “Khách đến nhà không trà thì bánh”. Trà là một thức uống có công dụng giải khát, nhưng không phải khát mới uống trà, người ta thường dùng đến trà khi gặp mặt hàn huyên, tâm sự. Đặc biệt, những dịp lễ, Tết càng không thể thiếu vắng bình trà nóng để đãi khách.

Trà không chỉ là một thức uống từ ngàn xưa lưu lại mà còn là một món thuốc bổ tuyệt vời cho sức khỏe con người. OOLONG là một giống trà có hương vị đặc trưng và là sản phẩm nổi tiếng của người Trung Quốc. TRÀ OOLONG đã xuất hiện cách đây khoảng 400 năm tại tỉnh Phúc Kiến – Trung Quốc vào thời nhà Minh, mãi đến năm 1992 mới được du nhập vào Việt Nam và hiện nay được trồng rộng rãi tại tỉnh Lâm Đồng.

 

 

TRÀ OOLONG được ví như Vua của các loại trà trên thế giới. Ngày xưa TRÀ OOLONG chỉ dành cho vua chúa thưởng thức, vì để trồng được loại trà này hoàn toàn không đơn giản. Chén trà thanh tao, cao quý, thưởng thức trà ta thấy lòng khoan khoái, an lạc, tâm thanh khiết, cảm nhận như khí trời đang hòa lẫn trong từng hơi thở và tất cả hòa quyện chỉ trong một chén trà nhỏ nhoi.

CÁCH PHA TRÀ
1. Dùng nước sôi tinh khiết ở nhiệt độ 95-100 độ C
2. Tráng ấm bằng nước nóng trước khi pha trà
3. Đánh thức trà: Cho khoảng 3-5 gram trà vào ấm chế sấp nước lên mặt trà rồi đổ ra ngay (tùy độ đậm nhạt có thể cho nhiều trà hơn).
4. Pha trà: rót nước vào ấm, đậy kín 3-5 phút rót ra chén 
5. Thưởng trà: Đặt chén lên lòng bàn tay nhìn sắc trà, thưởng hương, uống trong 3 ngụm.

LƯU Ý:
-    Sau mỗi lần pha phải rót hết nước trong ấm, rồi mới thêm nước mới, không nên hãm quá lâu sẽ làm giảm vị trà.
-    Bảo quản trà trong bình kín để tránh mất hương trà. 

Trọng lượng: 240g

img_6844.JPG (680×680)

Để sản xuất ra từng lá trà nổi tiếng thơm ngon và bổ dưỡng này cần trải qua nhưng công đoạn rất công phu. TRÀ OOLONG có đặc điểm công nghệ là làm héo (phơi héo, tải héo hay gia nhiệt) trước khi diệt men, lên men và làm héo kết hợp liên tục với quá trình chế biến nhiệt tạo nên đặc trưng của trà OoLong.

img_6847.JPG (680×680)

- Hộp đựng trà sang trọng -

 

img_6850.JPG (680×680)

- Trong mỗi hộp có 2 gói chè sang trọng -

img_6851.JPG (680×680)


- Chè được gói bằng giấy bạc ánh bạc sang trọng với kỹ thuật đóng gói hút chân không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất -

 

img_6857.JPG (680×680)

 - Trà Oolong cao cấp Tâm Việt được tuyển chọn từ những búp trà Oolong hảo hạng nhất với thiết kế vỏ hộp công phu, tỉ mỉ tạo nên một kiệt tác trà việt sang trọng duy nhất -

 


img_6859.JPG (680×680)

 


- Sản phẩm thiên nhiên "của trời đất ban tặng'' -  

 

img_6862.JPG (680×680)

 

Quy trình sản xuất: Thu hoạch nguyên liệu chè búp tươi => Héo nắng => Héo mát => Quay thơm => Lên men => Xào => Vò chuông (vò nén) => Sấy sơ bộ => Giai đoạn tạo hình => Sấy => Chè bán thành phẩm => Phân loại => Đóng bao bảo quản.

* Màu sắc và hương vị: Màu xanh vàng, hương vị ngọt ngào khó quên khi sử dụng. Mùi hương tự nhiên tinh khiết, vị chát nhẹ trộn lẫn với nhau tạo cảm giác sảng khoái.
* Công dụng: Uống trà ngoài tính năng đặc biệt như giúp giảm mệt mọc, chống nóng, tiêu độc, làm tinh thần sảng khoái, trong trà với hàm lượng polyphenols cao còn có tác dụng:

   -  Phân giải chất mỡ.
   -  Ức chế dưỡng hóa mỡ.
   -  Chống lão hóa, kháng khúc xạ.
   -  Có tác dụng đối với tăng cường hiệu quả của enzym SOD trong cơ thể.
   -  Làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, nám và tàn nhang, bằng cách thúc đẩy hoạt động của enzym SOD-đồng-kẽm hoạt động trong các tế bào da.
   -  Rất hữu hiệu trong phòng chống chứng suy thận và suy lá lách theo như phương thuốc gia truyền của người Trung Quốc.
   -  Giảm đáng kể bệnh sâu răng và các bệnh về răng miệng.
   -  Rất hữu hiệu trong việc trị viêm da (khả năng là 70%).

   -  TRÀ OOLONG rất hiệu quả trong việc giảm tỉ lệ béo phì.
   -  Đặc biệt không gây mất ngủ và rất tốt cho những người ăn chay.

 

img_6869.JPG (680×680)

 

- Sản phẩm Trà Oolong Tâm Việt được trồng tại vùng đất cao nguyên Lâm Đồng một tỉnh thuộc cao nguyên Nam Trung bộ với hệ đất đỏ bazan màu mỡ, khí hậu thích hợp với độ cao từ 800 - 1.600m so với mực  nước biển.

- Vùng nguyên liệu được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn giống,  bón phân  đến việc theo dõi sự hình thành phát triển của Cây Trà trong thời gian dài để đảm bảo chất lượng sản phẩm thu được luôn là tốt nhất. Khâu thu hoạch được hái thủ công do đó lựa chọn được những búp trà tốt nhất trước khi đưa vào công đoạn tạo hình và sao khô.

newoolong-tam-viet.jpg (400×400)

 

- TRÀ OOLONG TÂM VIỆT ĐƯỢC CHỌN LÀM QUÀ BIẾU TẶNG DOANH NHÂN VÀ KHÁCH HÀNG CAO CẤP -

 



- Trà Oolong Tâm Việt được thu hoạch vào mùa xuân. Sản lượng 1 năm đạt khoảng 300kg. -


3.jpg (792×426)



Trà Tâm Việt không chỉ đơn giản là tên một loại trà, mà ở đấy chúng tôi còn gửi gắm những trăn trở, lòng say mê cùng sự tâm huyết với nghề để tạo ra một  sản phẩm thực sự hoàn hảo với cái “tâm luôn sáng” của người làm trà. Chữ Tâm được đặt ở vị trí trung tâm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh Trà Tâm Việt. Khi thưởng thức một tách trà, người ta sẽ cảm nhận được sự tinh tế bởi mùi hương nhài nhẹ, vị ngọt hậu và vị chát đắng kiêu sa để lại dư âm dài lâu trong cổ họng. Trà không chỉ giúp tỉnh táo, giảm căng thẳng mà còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe như: Phân giải chất mỡ, chống lão hóa, phòng chống bệnh tim, huyết áp, phòng chống nhiễm xạ và ung thư, an thần và thư giãn.

 






Thông số kỹ thuật









Xuất xứViệt Nam
Nguồn hàngHàng công ty
Dạng thành phẩmDạng gói
Cách sử dụngĐặt chén lên lòng bàn tay nhìn sắc trà, thưởng hương, uống trong 3 ngụm.







Bình luận

HẾT HẠN

0439 785 163
Mã số : 6866250
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn