Nhà Phân Phối Trà Oolong Tại Hà Nội : Trà Oolong Việt Nam, Oolong Đài Loan, Oolong Lâm Đồng: Trà Oolong Cao Cấp, Oolong Tứ Quý, Oolong Thúy Ngọc, Thiết Quan Âm,...

530.000

Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội


Được xem như là “vua của các loại trà trên thế giới” và đã đi vào các nghi lễ long trọng và trở thành một thưa cống phẩm cho các vua chúa thòi minh – Trung Quốc.

Trà Oolong có hương vị tự nhiên đặc trưng mà không loại trà nào có được. Hơn nữa trà Oolong có công dụng vô cùng quý giá đối với sức khỏe của con người mà các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu ra được.


Trà Oolong (tiếng Anh gọi là Black Dragon Brown Tea). Trước kia vốn chỉ sản xuất ở Trung Quốc tại ba tỉnh Phúc Kiến, Đài Loan, Quảng Đông. Phân thành 4 loại: trà núi đá Vũ Di (Bắc Phúc Kiến), trà Thiết Quan Âm An Khê (Nam Phúc Kiến), trà Oolong Đài Loan và Pao Chủng. Sau 1986, vào thời kỳ kinh tế mở cửa ở Việt Nam, nhiều Công ty trà Đài Loan đã mang giống vào miền Nam để trồng sản xuất trà Oolong tại Lâm Đồng.


Qua các cuộc thử nghiệm, các nhà khoa học đã khẳng định được lợi ích của polyphenol trong trà Oolong, đó là tăng cường hoạt động của enzym SOD và loại bỏ các gốc hoá học gây hại. Kết quả nghiên cứu đã được thế giới công nhận:

1. Uống trà Oolong thường xuyên rất có tác dụng đối với tăng cường hiệu quả của enzym SOD trong cơ thể.
2. Trà Oolong giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.
3. Tác dụng của trà Oolong trong việc phòng chống bệnh ung thư:Theo một kết quả nghiên cứu của K. Imai thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Ung Thư Toàn Diện Saitama thì những người uống 10 tách trà mỗi ngày giảm nguy cơ mắc ung thư 40%. Giảm 64% với ung thư phổi, 50% ung thư đại tràng và 20% đối với ung thư dạ dày. 


4. Theo kết quả nghiên cứu của Đại Học Shiga — Nhật Bản, trà Oolong còn rất hữu hiệu trong việc trị viêm da (khả năng là 70%).
5. Trà Oolong cũng rất hữu hiệu trong phòng chống chứng suy thận và suy lá lách theo như phương thuốc gia truyền của người Trung Quốc.
6. Theo nghiên cứu của Trường Đại Học Osaka — Nhật Bản, uống trà Oolong gíúp giảm đáng kể bệnh sâu răng và các bệnh về răng miệng.
7. Trà Oolong giúp củng cố hệ thống miễn dịch
8. Đặc biệt trà Oolong rất hiệu quả trong việc giảm tỉ lệ béo phì. Điều này đã được chứng minh trong sách Bencao Shiyi (The Compendium of Materia Medica) và trong các cuộc thí nghiệm của Đại Học Dược Shiga — Nhật Bản.
9. Theo các nhà khoa học Hoa Kỳ thì trà Oolong giúp bảo vệ xương khớp.
10. Trà Oolong ngăn ngừa tình trạng mất nước.

Quý khách mua hàng Vui lòng liên hệ :

Trương Anh Tú

Công ty CP XNK & Phân Phối Dragon Vina

Hà Nội : 320 TT Bộ Công Nghiệp - Thọ Lão - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại : 0983.676.506


Bình luận

HẾT HẠN

0983 676 506
Mã số : 4149012
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn