Cao Lá Vằng/ Chè Vằng ( Đặc Sản Nguyên Chất Quảng Trị)

30.000

251 Hoàng Văn Thụ- P2- Q. Tân Bình

 

Vằng là một loại cây mọc nhiều khắp các đồi núi ở miền Trung. Thân leo nhưng cứng, lá nhỏ, sinh trưởng nhanh. ( Thông tin cụ thể từ giáo sư Đỗ Tất Lợi =>> http://vnexpress.net/HN/Suc-khoe/Tu-van/2005/10/3B9E31B6/ )

                                     

Dân gian sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, bổ gan, lợi mật, kích thích tiêu hóa. Người già ăn ngon, cho giấc ngủ sâu. Ngoài ra chè vằng có tác dụng thanh nhiệt, phòng ngừa mụn nhọt cho cơ thể.Tăng cường tuần hoàn máu cây vằng còn được đun lấy nước tắm rửa chữa ghẻ, ngứa hay lở chốc. Lá được dùng dưới dạng thuốc sắc hay pha như pha trà để chữa sưng vú, mụn nhọt; còn dùng chữa rắn rết hay côn trùng cắn; rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ. Tác dụng đặc biệt của lá vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh như: lợi sữa ,trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.

( Chi tiết xem tại =>> http://vi.wikipedia.org/wiki/V%E1%BA%B1ng    )

 

CAO LÁ VẰNG/ CHÈ VẰNG TÂNBẢODIỆP chiết suất và cô đặc thành cao từ 100%  lá Chè vằng sẻ nguyên chất  mà vẫn giữ được tính tốt nhất từ lá chè vằng. Đóng gói, kiểm định đảm bảo an toàn, tiện lợi, dễ bảo quản và sử dụng.

Hiện nay, chúng tôi đã có chi nhánh tại 550L Điện Biên Phủ, P21, Q. Bình Thạnh ( Gần ngã 4 hàng xanh) TPHCM. Và dịch vụ giao hàng tận nơi. Lh trực tiếp 01683 910 349 gặp Tân.

Giá: 30 000 VNĐ/hộp/5miếng. 1lốc/3hộp.

Cám ơn đã đọc bài, chúc sức khoẻ !

 

Bình luận

HẾT HẠN

0168 391 0349
Mã số : 1971437
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn