Legend Cà Phê- Cà Phê Trung Nguyên Quà Tặng Vip Giá Tốt Nhất Việt Nam

Liên hệ

Dragon Hill Residence And Suites 2, Kdc Phú Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Hcm

Cà phê Legend

Cà phê là “báu vật của tự nhiên”, là “món quà từ Thượng đế ”, với cái vị đắng và hương thơm “khó chối từ” ấy, kể từ khi được phát hiện và phổ biến đã như “người bạn tri kỷ” của biết bao anh hùng, vĩ nhân trong tiến trình “tạo nên lịch sử” của nhân loại.

Từ nơi Đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ - “Vùng đất đỏ bazan huyền thoại, có lịch sử hình thành hơn 160 triệu năm trước”, câu chuyện Cà phê Chồn bắt đầu với loài Chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng cà phê bạt ngàn, sau khi ăn những trái cà phê chín mọng đã cho ra đời loại cà phê nguyên liệu độc nhất để tạo nên Cà Phê Chồn WEASEL «vô cùng quý hiếm và đắt nhất nhất thế giới » đến từ Trung Nguyên, với sản lượng chỉ khoảng 40 - 50 kg mỗi năm.



Học ở thiên nhiên, các chuyên gia Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và bằng phương pháp « lên men sinh học» đã tái tạo thành công quy trình ấp ủ cà phê thật sự diễn ra trong cơ thể Chồn Hương hoang dã nhằm tạo nên loại cà phê nguyên liệu đặc biệt cho sự ra đời của «Tuyệt Phẩm Cà Phê Legend» để dâng lên người yêu cà phê “hương vị diệu kỳ đặc sắc”; giúp khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận, những phút giây sáng tạo xuất thần, sự tỉnh thức cao độ để tạo nên những bước ngoặt lịch sử cho chính mình và xã hội. . 

Cà phê Legend là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF… , và làm quà tặng đặc biệt cho các Nguyên thủ quốc gia, các Quốc Vương và được Bộ Ngoại Giao chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa...

Liên hệ đặt hàng:

HOT LINE:

0886 4224 79

Tel/Fax: (028) 3780 1285

(Cuộc đời của chúng ta cũng như 1 tách cà phê. Nhưng đừng vì quá chạy theo những cái tách mà chúng ta bỏ lỡ cơ hội thưởng thức cà phê.)

...

Giới thiệu về Cà phê hạt rang xay nguyên chất.

Những hạt cà phê Arabica, Robusta giống chất lượng, được gia đình có truyền thống trồng cà phê nhiều năm tuyển chọn tỉ mỉ. Chỉ rang mộc, không tẩm ướp. Có hương vị đặc trưng lưu giữ bền, đem đến cho cho người thưởng thức một hương vị cà phê hương thơm quyến rũ.

Chúng tôi chỉ chỉ cung cấp các sản phẩm cà phê hạt rang nguyên chất, hoàn toàn sạch. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cà phê hạt. Thêm vào đó, quý khách sẽ được chuyên gia giàu tâm huyết với Cà phê, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong Tập đoàn Cà phê số 1 Việt Nam tư vấn, hỗ trợ để kinh doanh quán cà phê, hướng dẫn phương pháp pha chế đúng chuẩn nhất.

Chúng tôi cung cấp các loại hạt đáp ứng cho sử dụng pha cà phê phin truyền thống và cả hạt sử dụng pha chế cà phê máy để pha cà phê Espresso, Cappucino, Latte, Mocha, Cà phê xay... 

Liên hệ đặt hàng:

HOT LINE:

0886 4224 79

Tel/Fax: (028) 3780 1285

(Cuộc đời của chúng ta cũng như 1 tách cà phê. Nhưng đừng vì quá chạy theo những cái tách mà chúng ta bỏ lỡ cơ hội thưởng thức cà phê.)

Hạt Robusta Q1 - Cà phê Hạt rang Nguyên chất Truyền thống giá tốt nhất 

Hạt Robusta Q2 - Cà phê Hạt rang Nguyên chất Chọn lọc giá tốt nhất 

Hạt Robusta Q3 - Cà phê Hạt rang Nguyên chất Đặc biệt giá tốt nhất 

Hạt Arabica Q1 - Cà phê Hạt rang Nguyên chất Truyền thống giá tốt nhất 

Hạt Arabica Q2 - Cà phê Hạt rang Nguyên chất Chọn lọc giá tốt nhất 

Hạt Arabica Q3 - Cà phê Hạt rang Nguyên chất Đặc biệt giá tốt nhất 

 

Hạt Espresso Trung Nguyên: Dùng pha chế cà phê máy để pha cà phê Espresso, Cappucino, Latte, Mocha, Cà phê xay....

 

Giá tốt nhất vì là kênh phân phối trực tiếp 
. Giao hàng tận nơi trong thành phố với số lượng thỏa thuận.
Hỗ trợ, tư vấn setup cửa hàng, phương pháp pha chế đúng chuẩn.
Hàng hóa mới xuất xưởng với hạn sử dụng lâu hơn.
Chiết khấu cao nếu khách mua số lượng nhiều.


Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0886 422 479
Mã số : 15182917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn