Nhận Gia Công Trà Túi Lọc, Đóng Gói Cafe, Đóng Gói Cốm Giá Cạnh Tranh

Liên hệ

No 784H16 / 147 Tan Mai Street , Hoang Mai District - Ha Noi


Công ty ÁNH NGỌC là một trong những công ty đi đầu hiện nay về sản xuất chè tại thị trường trong nước cũng như ngoài nước .

 


-Hiện tại công ty chúng tôi có hệ thống máy móc công nghệ hiện đại về đóng gói sản xuất chè như trà túi lọc có tem có chỉ, trà túi lọc bao ngoài, đóng gói cafe túi dài, đóng gói cốm... Nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ đóng gói, dịch vụ gia công đối với các đơn vị sản xuất thực phẩm cùng ngành nên chúng tôi ngoài sản xuất các sản phẩm trà còn mở rộng thêm dịch vụ gia công đóng gói trà, cà phê và cốm hòa tan...

- Là đơn vị luôn luôn đi đầu về uy tín cũng như đảm bảo chất lượng gia công trà túi lọc,  đóng gói trà, chè toàn quốc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

 - Cam kết mang lại cho khách hàng chính sách ưu đãi, hợp lý và giá cả cạnh tranh. 

 - Dịch vụ đã đáp ứng được nhu cầu của hơn 100 công ty mới khởi nghiệp trên toàn quốc và tạo điều kiện cho hơn 500 người lao động trong nước

 Sự phát triển của công nghệ sinh học hiện đại kết hợp với kiến thức về nguồn nguyên liệu thực vật từ thiên nhiên, ngành công nghệ sản xuất, gia công thực phẩm đồ uống đã giúp con người tạo ra những sản phẩm thực phẩm đáp ứng nhu cầu cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe, giúp con người tránh được bệnh tật.

 Với phương châm “Cùng đối tác thành công”, công ty Ánh Ngọc cung cấp:

-  Dịch vụ tư vấn xây dựng công thức thực phẩm: Trà hòa tan, Trà túi lọc, Trà bao ngoài, Cà Phê hòa tan, Cốm hòa tan ,...

 -  Dịch vụ gia công trà túi lọc, gia công cafe hòa tan, gia công đường que, gia công cốm hòa tan, sản xuất thực phẩm đồ uống theo yêu cầucho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và phân phối  thực phẩm đồ uống trên toàn quốc với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đúng tiến độ đã cam kết và tinh thần tận tụy phục vụ khách hàng.

Mọi công đoạn trong quá trình gia công, sản xuất của công ty Ánh Ngọc từ khâu lựa chọn nguyên liệu; kiểm nghiệm nguyên liệu; chế biến; pha trộn; đóng gói, hoàn thiện …đều tuân thủ chặt chẽ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn đã được Bộ Y tế thẩm định, cấp chứng chỉ công nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất:

    A. Sản phẩm trà túi lọc có tem chỉ:

 

 

 B. Sản phẩm trà túi lọc có tem chỉ và có vỏ nilon bao ngoài:


 

 C. Sản phẩm trà túi lọc cao cấp kiểu dáng hình tam giác ( xuất khẩu):

 

 

 

 D. Sản phẩm trà hòa tan, cafe hòa tan kiểu dáng hình chữ nhật:      


 

 


                

 E. Sản phẩm trà hòa tan, cafe hòa tan kiểu dáng hình que:


 

 

Mọi thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ:

 VP Hà Nội: Số 784H16 ngõ 147 Tân Mai - Hoàng Mai - TP Hà Nội

Hotline: Mr Thành : 0916881013 - 0915183923


Công ty TNHH một thành viên SX-TM-DV Ánh Ngọc


 Công ty TNHH Ánh Ngọc là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dược liệu,  thảo dược chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Hiện nay, do sự phát triển quá nhanh của xã hội đã làm biến đổi khí hậu, môi trường. Do thực phẩm hàng ngày còn tồn đọng các chất kích thích, bảo quản nên luôn tiềm ẩn các bệnh hiểm nghèo.

Thấu hiểu giá trị của sức khỏe đối với con người, Công ty Ánh Ngọc chúng tôi đã tập trung nghiên cứu, tìm ra giá trị thật mà các thảo dược do thiên nhiên mang lại nhằm tạo ra những sản phẩm đồ uống tiện dụng, thân thiện, hiệu quả góp một phần nhỏ sức lực trong công cuộc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cộng đồng.


 


Bình luận

HẾT HẠN

0916 881 013
Mã số : 12132148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn