Bột Trà Xanh Thái Nguyên

98.000

Từ Liêm - Hà Nội



Bột Trà Xanh Thái Nguyên 


LỌ 75gr 98.000  và 120gr. 135.000
liên hệ : 0938 119 398 || 01657 298 392



Bột Trà Xanh Thái Nguyên rất được ưa chuộng để làm đẹp mình sưu tầm một số cách tặng các bạn nhé. 


1/ Dùng 1 thìa cà phê bột trà xanh Thái Nguyên đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn không bị sạm đen bởi ánh nắng...

 


2/ Trộn 100g mật ong với 2 thìa cà phê nước chè, cũng dùng gạc mềm tẩm dung dịch đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm đều đặn 1 lần/ngày, bạn sẽ có 1 làn da mềm mại và tươi sáng.

 


3/ Dùng 1 thìa canh bột gạo khấy đều với bột trà xanh và nước thành 1 hỗn hợp nhuyễn rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Xoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm. Dùng 1 lần/tuần, những nếp nhăn của bạn sẽ dần biến mất.

 


4/ Trộn bột trà xanh cùng ít kem tẩy tế bào chết cho da mặt hay cổ, duy trì một tuần hai lần. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ.

 


5/ Bột trà xanh hoà cùng kem dưỡng thể rồi cho vào tủ lạnh để ngăn mát một lúc. Tác dụng của hỗn hợp này là làm mát da và bổ sung dưỡng chất cho da.

 


6/ Pha trà xanh vào nước nóng, đợi cho hơi nóng bốc đều lan toả, bạn ghé mặt vào cốc trà đang khói nhẹ nhắm mắt, hít thật sâu hương vị cho tinh thần thư thái và để hơi trà xông mặt cho giãn nở lỗ chân lông. Sau đó, thay bằng hỗn hợp trà xanh hoà với kem dưỡng đã để tủ lạnh để bôi lại cho se lỗ chân lông.

 


7/ Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bạch chỉ, 2 thìa bột đậu xanh, đắp kín lên mặt khoảng khoảng 10 – 15 phút rồi dùng nước lạnh rửa lại sẽ giúp làm sạch da, dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn.

 


8/ Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bột mì, 2 thìa mật ong, sau đó rồi bôi lớp mỏng lên mặt, chú ý cằm và cổ có thể bôi nhiều hơn một chút. Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Nên bôi mặt nạ này lúc vừa tắm xong là tốt hơn cả. Mặt nạ này sẽ giúp da bạn tươi sáng hơn.

 


9/ Tạo nước hoa hồng: 1 lạng bột trà xanh, nửa lít rượu nhẹ (dưới 10 độ).

 Cho cả hai thứ đó vào một bình thật sạch, nút chặt lại và để vào chỗ mát. Khoảng 1 tháng sau lấy ra sử dụng, đảm bảo nước hoa hồng này còn hiệu quả hơn so với các mỹ phẩm thông thường

Hai công thức sáp dưỡng thể này đều có tác dụng làm mềm mại làn da, giúp da sáng rạng rỡ và cực lành tính.

Thỏi sáp dưỡng thể trà xanh 

Thành phần

- 70g sáp (sáp ong hoặc sáp đậu nành)

- 50g bơ xoài

- 50g bơ hạt mỡ

- 30g bơ hạnh nhân

- 1 thìa bột trà xanh

- 1 thìa dầu dừa (có thể có hoặc không)

Dụng cụ

- 1 bình nước nóng

- Cốc đo

- Khuôn

- Đũa trộn

Cách làm

- Bạn lấy 70g hoặc ¾ cốc sáp ong để vào cốc đựng.

- Đun nóng, hấp cách thủy cốc sáp ở nhiệt độ vừa phải. Không để nồi nóng quá 30 độ C vì hơi nước bốc lên có thể làm mất đi những dưỡng chất tự nhiên.

- Sau đó, bạn đong lượng bơ xoài cần thiết. Bơ xoài có thể làm mờ nếp nhăn hay làm mất đi các dấu hiệu tuổi già, cung cấp vitamin. Nó cũng cung cấp sự bảo vệ cho da trước các tia UV và làm lành da khi bị cháy nắng. Ngoài ra bơ xoài còn có tác dụng làm thư giãn các cơ, giảm sự căng thẳng.

- Bạn thêm 30g bơ hạnh nhân. Bơ hạnh nhân làm mềm mại làn da, giàu chất chống oxy hóa và cải thiện màu da của bạn.

- Bạn cũng đừng quên thêm bơ hạt mỡ. Chúng có thành phần chống khuẩn, rất tốt cho việc làm liền các vết thương nhỏ, phục hồi độ co giãn của da và đem lại sức sống cho làn da bị rạn nứt.

- Bạn đổ tất cả cốc bơ vào hỗn hợp sáp đã đun chảy thành dạng lỏng.

- Bạn có thể cho dầu dừa vào nếu thích mùi thơm.

- Bạn cho bột trà xanh vào hỗn hợp và khuấy đều. Bột trà xanh có chứa nhiều vitamin, chất khoáng, và các axit amin hơn bất cứ loại trà nào khác.

- Sau khi trộn đều, bạn đổ dung dịch nóng vào khuôn.

- Để nguội trong 4 đến 5 tiếng.




Zing 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 119 398
Mã số : 11456161
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn