Bán Chè Thái Nguyên Đặc Sản Tại Sài Gòn

Liên hệ

316 Phan Đình Phùng

Mua che thai nguyen dac san tai sai gon ở đâu? Là câu hỏi khá nhiều người thắc mắc khi mới tìm hiểu về chè. Theo quan niệm cá nhân tôi thì chè ngon phụ thuộc vào nhiêu yếu tố và thường thì tiền nào của nấy.

Trên thị trường chè có hàng trăm loại chè khác nhau. Từ loại rất rẻ được đóng gói cỡ 500 grams hay 1 kg trong bao giấy kính trong suốt dùng cho việc uống chè hằng ngày hay các chờ giải lao của hãng xưởng. Ðến những loại cao cấp rất đắt đựng trong những chiếc hộp bằng kim khí nhỏ nhắn cỡ 50ml rất trang nhã đựng trong một hộp bằng gỗ trình bày rất đẹp. Trong đó kèm theo một vài tờ giấy như lụa ghi xuất xứ, lịch sử của sản phẩm có dấu hiệu, ấn ký của nhà sản xuất… Vì thế nếu bạn có nhu cầu uống chè thái nguyên ngon thì nên chọn những nơi bán chè uy tín.



Chính vì thế với khát khao mang đến cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam nói chung và bạn bè khắp nơi trên toàn Thế giới nói riêng. Chúng tôi đã mạnh dạn phát triển thương hiệu MỘC TRÀ trên cơ sở che tan cuong thai nguyen dac san chính hiệu. Kế thừa bí quyết sao chè, lấy hương bí truyền của các nghệ nhân bản địa, Công ty chúng tôi đã cho ra mắt các sản phẩm chè thái nguyên mang thương hiệu MỘC TRÀ trọn vị thanh hương, giữ trọn hương vị truyền thống trong từng ấm chè.

Nếu bạn muốn mua chè thái nguyên ở Sài Gòn thì sao lại không đến với chúng tôi. Tại đây chúng tôi bán các sản phẩm mang thương hiệu quê hương, chúng tôi cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, cũng như quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối chè sạch, an toàn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà máy sản xuất của chúng tôi được đặt tại Thái Nguyên , trực tiếp thu mua nguyên liệu, phân loại và chế biến sản phẩm chuyển trực tiếp vào Sài Gòn. Cùng với hệ thống phân phối chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm và chất lượng với giá chè thái nguyên tai sài gòn tốt nhất phục vụ hoàn hảo cho người tiêu dùng..

Bình luận

0986 060 540
Mã số : 10968889
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn