Nước Ép Trái Cây Cô Đặc Từ Tây Ban Nha

Liên hệ

90 Ngõ Quỳnh Bạch Mai


Giữa những dòng sản phẩm nước uống tươi ngon, giàu dinh dưỡng, nước ép trái cây cô đặc xuất hiện trên thị trường nhanh chóng nhận được sự quan tậm của khách hàng. Bạn đã bao giờ thưởng thức một loại nước ép trái cây cô đặc hoàn toàn đến từ thiên nhiên? Nó hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mới khi dùng từ lần đầu tiền.

Được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn chất lượng Chấu Âu, nước ép cô đặc là dòng sản phẩm được biết đến với 5 hương vị trái cây tuyệt hảo là chanh leo, dứa, cam, nho và lựu.

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nước ép trái cây cô đặc không chỉ có màu sắc bắt mắt, quyến rũ mà hương vị cũng rất ngọt giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Mùa hè đang đến rất nhanh với cái oi bức, chói chang. Nhưng đừng lo, những chai nước ép trái cây cô đặc sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng của những ngày hè này.

Thoải mái chọn lọc hương vị mình yêu thích

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiểu được tâm lý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, trên thị trường hiện này phổ biến các loại nước ép trái cây cô đặc được chế biến từ những hương vị khách hàng yêu thích nhất. Khác với những loại nước ép trái cây thông thương, nước ép trái cây cô đặc mang hương vị đậm đặc hơn, ngọt ngào hơn khi thưởng thức.

Bạn đã chuẩn bị những gì cho những ngày hè oi bức của mình? Nước ép trái cây cô đặc sẽ giúp bạn xua tan cái oi bức của ngày hè oi bức.


Bình luận

HẾT HẠN

0165 794 4408
Mã số : 13358917
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn