Phân Phối Nước Ép Trái Cây Mr.drink

Liên hệ

Thanh Oai, Hà Nội, Việt Nam

                           CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM YNGSHIN

                                        Địa Chỉ : KCN Thanh Oai - Hà nội      

   Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm nước ép trái cây Mr.drink. Sản phẩm nước ép mr.drink đã có mặt trên thi trường 12 năm. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất và được người tiêu dùng bình chon hàng việt nam chất lượng cao. Hiên nay sản phẩm nước ép của chúng tôi đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ trên toàn quốc.
   Công ty chúng tôi cam kết đưa ra sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất tại mọi thời điểm. bao giá toàn quốc, Giá chúng tôi đưa ra có thể cạnh tranh với các loại nước ép trái cây khác. Hiện Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác và các đại lý, siêu thị. nhà phân phối tiêu thụ để mở rộng thị trường trong toàn quốc.

Nước Ép TRái Cây Mr.drink

 *Thành phần :  Nước ép trái cây tươi 100% tự nhiên

 * Công Dụng  :

 - Nước ép cam là loại thức uống giải khát được nhiều người ưa chuộng. Nước cam chứa các vitamin C, cũng như một số khoáng chất khác như magnesium, phosphorus, calcium và kali. Loại nước uống này là một “nhân viên vệ sinh” hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ.

 - Nước ép Táo rất thơm ngon, chứa nhiều vitamin  C. Nước táo giúp chữa trị các triệu chứng viêm khớp, cũng như giúp xoa dịu, giảm nhẹ và làm sạch hệ tiêu hóa. Loại nước uống này cũng hiệu quả trong việc điều trị chứng táo bón và tiêu chảy.

 - Nước ép chanh chứa nhiều vitamin  C. Loại nước uống phổ biến này có thể làm sạch mạch máu và các bộ phận khác trong cơ thể. Chanh còn có thể loại trừ các chất độc và tốt cho da. Vì thế, nước chanh có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh và chữa viêm khớp.

  Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng Kinh Doanh:

 Sale: Mr. Sơn

 Tel  : 0985.886.514

 Email: thaison0712@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0985 886 514
Mã số : 13278075
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn