Mùa Hè Tới Rồi! Uống Bia Thôi!

150.000

Số 281 Bùi Xương Trạch Thanh Xuân Hà Nội

Thùng 12 lon bia Sapporo Premium Silver 330ml 

Cực hấp dẫn, cực chất, với hương vị bia tới từ Nhật Bản. Tinh chế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, Bia Sapporo Premium Beer lon 330ml mang đến hương vị tươi mát, sảng khoái trong một thiết kế hài hòa tuyệt mỹ. Trên nền màu vàng sang trọng, biểu tượng ngôi sao mang “Tinh thần tiên phong” của Sapporo được in nổi bật, thể hiện một đẳng cấp.

[​IMG] 
DUNG TÍCH: 330ml.
NỒNG ĐỘ CỒN: 5,0%
NGUYÊN LIỆU: Nước, malt (mạch nha), ngũ cốc, hoa bia.
Màu sắc : Bạc

Sản phẩm gồm : thùng 12 lon 330ml


Bia được làm từ các thành phần tự nhiên bao gồm nước, lúa mạch và hoa bia, được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ bởi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.


Vỏ lon bên ngoài được in trên nền màu vàng sang trọng, biểu tượng ngôi sao mang “Tinh thần tiên phong” của Sapporo được in nổi bật, thể hiện một đẳng cấp.
Bia có nồng độ cồn nhẹ (chỉ 5%) nên thích hợp sử dụng cho mọi người, là thức uống không thể thiếu trong các cuộc vui cùng bạn bè, các cuộc gặp gỡ đối tác, các buổi họp mặt gia đình...

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sau mỗi giờ làm mệt nhọc mà có ngay một cốc bia tươi ngon thơm mát giúp chứ. Vựa Gia Dụng chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 111 179
Mã số : 14345427
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!