Bia Budweiser Lon/Chai 355 Ml (Mỹ)

520.000

135 Trần Hữu Tước (Ngõ 55 Nguyễn Lương Bằng), Đống Đa






Bia Budweiser 5% Mỹ - lon 355 ml

520,000 đ/thùng 24 lon  


                    

Bia Budweiser 5% Mỹ - chai 355 ml

520,000 đ/thùng 24 chai  








Bia Budweiser – đẳng cấp Mỹ


Trong những chuyến đi chơi, ngoài ngắm nhìn những thắng cảnh, thưởng thức các món ăn hảo hạng, không thể thiếu hương vị của những cốc bia tươi mát lạnh. Nước Mỹ - quốc gia của những thương hiệu hàng đầu thế giới, tự hào với dòng bia Budweiser – đẳng cấp Mỹ.


Được gọi là "The King of Beers", bia Budweiser lần đầu tiên được giới thiệu bởi Adolphus Busch vào năm 1876 và nó được  ủ với các tiêu chuẩn cao cho đến ngày  hôm nay. Bia Budweiser được ủ và đóng chai tại nhà máy bia Anheuser-Busch tại Los Angeles, Mỹ.




Bia Budweiser (Mỹ) đang tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ VN hè năm 2015



Bia Budweiser là một loại bia với  hương vị và  phong cách kiểu Bia Mỹ. Bia được ủ với loại  mạch nha  tốt nhất và một sự pha trộn của các gia vị  cao cấp, đó là một biểu tượng của giá trị cốt lõi của Mỹ được dùng trong các buổi tiệc và  lễ kỷ niệm.





Bia Budweiser được sản xuất bằng loại mạch nha cùng với hoa Hops của Hoa Kỳ và Châu Âu. Sau đó, được ủ 1 tháng trong một thùng gỗ sồi để có vị sạch và giòn tươi. Đây cũng là một trong những loại bia ngọt được rất nhiều người ưa dùng, điển hình là loại bia này luôn được chọn dùng trong các thế vận hội, World Cup, Olympic,…với số lượng đông đảo người hâm mộ.





Đến Los Angeles, hay bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc biệt của hương vị bia Budweiser, thức uống đẳng cấp, sẽ làm chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. Thật thú vị khi tận hưởng những đêm tại Los Angeles và trên tay là một chai bia Budweiser, chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Và từ đó, những con đường dưới con mắt của mỗi người sẽ trở nên đẹp, huyền ảo hơn rất nhiều.



Nếu là một tín đồ bóng đá, bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức loại bia  ngon số 1 thế giới này






Uống Bia Budweiser tại nhà cho bạn không khí "cực nóng" như trên sân vận động 

Gọi ngay 0936 388 831 để được phục vụ bia Budweiser tận nhà trong nội thành Hà Nội



BUDWEISER - LOẠI BIA SỐ 1 THẾ GIỚI



















Bình luận

HẾT HẠN

0463 292 948
Mã số : 11788745
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!