Cho Bé Đi Chụp Ảnh Tại Tphcm Siêu Đẹp - Onelike Studio

2 triệu

Tphcm


Xin chào các gia đình chuẩn bị cho bé đi chụp ảnh , Chúng tôi Onelike Studio - Dịch vụ chuyên chụp ảnh cho bé và gia đình chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập từ năm 2012 với phương châm giúp các gia đình lưu giữ lại những khoảnh khách đẹp nhất của các bé lúc còn còn, làm đậm thêm mối tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong gia đình.

Với Onelike Studio chúng tôi chuyên cung cấp các gói dịch vụ :

 

- Chụp ảnh bầu : Tuần thứ 30 là thời gian đẹp nhất mà chúng tôi thấy cho các bà mẹ ghi lại khoảnh khắc đẹp và đầy tính thiêng liêng tình mẫu tử.

- Chụp ảnh cho bé sơ sinh : Các bé ngay từ khi trào đời cũng có thể được những photographer chúng tôi bắt lại những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu.

- Chụp ảnh cho các bé chuẩn bị thôi nôi : Khoảnh khắc tròn 1 tuổi là lúc mà bất cứ gia đình nào cũng muốn lưu giữ lại, đó là lúc cha mẹ nhìn lại sự phát triển của con mình sau một năm tận tụy chăm sóc, cũng là một mốc cực kỳ quan trọng trong cuộc đời của bé.

- Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới : Đây chính là ngày mà các cặp vợ chồng vun đắp và làm mới lại tình cảm sau những năm tháng bên nhau, hãy để chúng tôi biến ngày đó thành một ngày không thể không nhắc tới nhé.

Tại tiệm chúng tôi đã có sẵn các dịch vụ cho thuê áo dài và áo cưới phục vụ cho những shot chụp kỷ niệm ngày cưới đầy ấn tượng, bên cạnh đó baby nhà bạn sẽ được hộ trợ rất nhiều phụ kiện chụp ảnh cực kỳ đáng yêu nữa nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều gói dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật khác nhau, Các bạn có thể tham khảo và liên hệ chúng tôi theo các thông tin bên dưới nhé :

 

WEbsite : http://onelikestudio.com

Fanpage : https://www.facebook.com/chupanhnghethuat.onelikestudio/

Mail : Contact@onelikestudio.com

HOTLINE : 0936 298 502

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0936 298 502
Mã số : 14027018
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn