Máy Kiểm Kho Tự Động Cipherlab Cpt-8000C Chuyên Dụng Cho Bán Lẻ

Liên hệ

224 Xã Đàn , Đống Đa , Hà Nội




Thiết bị kiểm kho là công cụ tiên tiến hoàn hảo để thu thập dữ liệu di động. Với nhiều tùy chọn cho phép thu thập dữ liệu,quản lý kho thời gian thực qua mạng không dây (Wi-Fi và di động), Cipherlab cung cấp nhiều thiết bị đáp ứng cho mọi ứng dụng và môi trường sản xuất, kinh doanh của bạn.




Việc quản lý kho chặt chẽ sẽ giúp hạn chế được tình trạng thất thoát hàng hóa từ nhiều nguyên nhân không rõ ràng và giúp cho doanh nghiệp tối ưu doanh thu, giảm các chi phí không cần thiết trong quá trình bán hàng. Ngày nay việc áp dụng thiết bị kiểm kho trong việc quản lý kho hàng ngày càng trở lên phổ biến .



Vậy lợi ích của máy kiểm kho là gì ?



1. Tránh thất thoát hàng hóa


Hiện tượng thất thoát hàng hóa xảy ra do nhiều nguyên nhân, đó có thể là nhân viên gian lận gây ra, do thất thoát trong kho hàng, hoặc tổn thất do trượt giá. Vì vậy, việc quản lý kho minh bạch và khoa học hạn chế được tối đa thói “tắt mắt” của nhân viên kho và nhân viên bán hàng.


Việc kiểm tra, đối chiếu thường xuyên lượng hàng bán ra và lượng hàng tồn kho sẽ giúp cửa hàng tránh được những tổn thất đáng kể, lên kế hoạch nhập hàng phù hợp.




2. Giảm chi phí trong quản lý kho


Kiểm kho đinh kỳ giúp nắm bắt nhanh chóng lượng hàng tồn kho lâu ngày để có thể có biện pháp giải phòng , lưu chuyển hàng tồn kho kịp thời , tiết kiệm được nhũng chi phi lưu kho hoặc các chi phí không đáng có khác.


3. Tăng doanh thu nhờ quản lý kho hiệu quả


Nhập kho sáng suốt, nhà hàng có thể gom hàng nguyên vật liệu để phục vụ cho nhu cầu chế biến, còn các cửa hàng đầu cơ hàng hóa để kiếm lời khi giá cả thị trường tăng lên.


4. Tăng hiệu quả vốn lưu động


Việc kiểm kho thường xuyên giúp nhà quản lý nắm bắt chính xác được tình hình kinh doanh để đưa ra được những chiến lược mới cho phù hợp cũng như sử dụng được nguồn vốn lưu động một cách linh hoạt đem lại hiệu qảu cao nhất.


Vậy tại sao lại lựa chọn sử dụng Máy kiểm kho CPT-8000C


Máy kiểm kho CPT-8000C là thiết bị đọc mã vạch CCD cầm tay có kích thước nhỏ bỏ túi với màn hình đồ họa và bàn phím 21 phím chiếu sáng nền giúp hiển thị rõ ràng. Thiết bị được lập trình bằng ngôn ngữ Basic hay C hoặc phần mềm miễn phí đi kèm Application Generator 8000AG. Với bộ nhớ 1MB dành cho chương trình, 2MB dành cho dữ liệu, thiết bị thích hợp hoàn toàn với nhiều ứng dụng thu thập dữ liệu mảng rộng.



Thông số kỹ thuật của máy kiểm kho .





Thông số kỹ thuật

Nguồn Pin

2 cục AAA hoặc Pin sạc

Thời gian hoạt động

Trên 100H

Kích cỡ

Kích thước

122mm x 56mm x 26mm

Khối lượng

130 g kể cả Pin

Đặc tính chung

CPU

16 bit CMOS, tiêu thụ năng lượng thấp

Bộ nhớ lập trình

1MB Flash ROM

Bộ nhớ dữ liệu

2 MB SRAM hoặc 3MB SRAM

Màn hình hiển thị

100x64 điểm FSTN và LED có đèn nền

Bàn phím

21 nút bấm cao su có đèn LED làm sáng

 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 0912.270.988
Email: pp01@tanphat.com.vn

-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam



Bình luận

HẾT HẠN

0912 270 988
Mã số : 12117027
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn