Tin Vui Cho Người Kinh Doanh Dịch Vụ Môi Giới Nhà Đất

350.000

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City

Tóc bạc sớm – Nguyên nhân và cách điều trị

Ngày càng có nhiều người lo ngại khi thấy những nam thanh nữ tú với mái đầu lốm đốm tóc bạc, thậm chí có người chưa đến 40 tuổi mà đã trắng đầu vì bạc tóc.

Nguyên nhân gây tóc bạc sớm:


  • Do di truyền
  • Rối loạn nội tiết (tuyến sinh dục, giáp trạng…)
  • Thần kinh căng thẳng, suy nghĩ nhiều, dễ bị xúc động, stress…
  • Mất ngủ triền miên
  • Do đang dùng thuốc kháng sinh điều trị kéo dài

 

Càng bi quan, lo lắng, mất ngủ kéo dài, càng làm cho quá trình bạc tóc diễn ra nhanh hơn. Chúng ta liệu có nên suy nghĩ quá nhiều khi nhận ra mình mắc bệnh tóc bạc sớm?

Giải pháp:

Mặc dù hiện nay chưa có thuốc hay phương pháp hữu hiệu để điều trị bệnh tóc bạc sớm nhưng các bạn cũng nên yên tâm bởi đây là một bệnh rất lành tính, không gây rối loạn cảm giác, không đau đớn, không gây biến chứng. Căn bệnh này chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến thẩm mĩ nhất là đối với chị em phụ nữ tuổi còn trẻ.

Bạn có thể đi nhuộm tóc, nhưng hãy cẩn trọng một chút và nên kiểm tra trước khi nhuộm vì phần lớn thuốc nhuộm tóc đều có thành phần hóa học, có khả năng gây viêm da dị ứng.

Người ta nghiên cứu còn thấy rằng nếu bạn nhuộm tóc từ một lần trở lên trong tháng sẽ khiến tăng nguy cơ ung thư bàng quang lên gấp 2 lần. Một số thuốc nhuộm tóc cũng làm tăng nguy cơ ung thư máu.

Khi nhuộm tóc bạn sẽ được một mái tóc như ý nhưng cũng có thể bạn sẽ bị dị ứng với một thành phần nào đó có trong thuốc nhuộm tóc. Những người có cơ địa dị ứng thì hay bị “viêm da tiếp xúc” do thuốc nhuộm tóc. Trong thuốc nhuộm tóc, ngoài hoạt chất hóa học làm tóc có màu: đen, vàng, nâu... thì còn có thêm một số chất khác. Có thể có một số thành phần mà bạn dị ứng nên khi nhuộm tóc bạn sẽ bị phản ứng. Da đầu ngứa râm ran khó chịu, sau đó ngứa càng ngày càng tăng lên. Da đỏ lên, sưng nề rồi xuất hiện các mụn nước, bọng nước. Các mụn nước vỡ ra tự nhiên hoặc do gãi sẽ tiết ra chất huyết thanh màu vàng, dính tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và các mụn nước trở thành có mủ. Bạn càng gãi thì tổn thương da càng lan rộng và tạo thành các vết xước.

Một số người khi đã biết là mình dị ứng với thuốc nhuộm tóc nhưng vẫn vừa sử dụng thuốc nhuộm tóc vừa uống thuốc chống dị ứng. Điều này rất không tốt vì dị ứng lần sau sẽ nặng hơn lần trước. Điều trị sẽ không triệt để vì nguyên nhân chính là do thuốc nhuộm tóc nên phải bỏ thuốc nhuộm tóc, còn thuốc tân dược chỉ là để chữa triệu chứng thôi. Mặt khác, uống thuốc chống dị ứng kéo dài sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Để giúp bạn có một mái tóc Đen tự nhiên, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn chúng tôi mang đến cho bạn một món quà đến từ thiên nhiên đó là Dầu gội đầu làm Đen tóc (đen cả tóc bạc, tóc xanh, tóc đỏ, tóc vàng...) Sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ thảo dược nên hoàn toàn vô hại.

Bạn sẽ luôn có mái tóc đen nhánh, trẻ trung chỉ với duy nhất một (01) bộ sản phẩm này! Cho hiệu quả rõ rệt sau lần gội đầu tiên!

Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

DẦU GỘI ĐẦU LÀM ĐEN TÓC BẠC


Thật kỳ Diệu! Chỉ cần 8 phút gội đầu. Mái tóc bạc của bạn có thể trở lại Đen óng tự nhiên như ngày nào……. An Toàn, Tiện Lợi, Tiết Kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn....

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
- AN TOÀN - không phải thuốc nhuộm, không mùi hôi, không gây hại da đầu.
- TIỆN LỢI - bao bì nhỏ gọn, dễ bảo quản mang đến cho bạn sự tiện lợi và gọn gàng.
- THẦN TỐC - chỉ cần 8 phút sẽ mang đến cho bạn mái tóc tự nhiên.

6 đặc điểm vượt trội

1. Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuốc nhuộm. Nên không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
2. Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuốc nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
3. Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt
4. Tiện lợi khi sử dụng
5. Thông qua cộng nghệ NANO, Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược, làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội.
6. Công nghệ Do nhóm giáo sư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học NANO California phát minh

5 nhược điểm được khắc phục:

1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc

Thành phần:
Hà thủ ô, Ngũ bồi tử, Tạng hồng hoa, Nhân sâm, Linh chi, Mặc hạn liên, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol, minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle (70%)

Công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất từ gien hắc tố có nguồn gốc từ thảo dược làm cho tóc được hấp thu nhanh chóng và đen óng sau 1 lần gội.

Đặc tính sản phẩm như dầu gội,không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc vẫn bóng mượt có thể khôi phục lại tóc hư tổn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Lấy khoảng 10ml ở chai số 1 và chai số 2 ra 1 chén nhỏ, trộn lẫn đều với nhau. (Khi nào sử dụng thì mới trộn – Tuyệt đối không được trộn trước khi chưa sử dụng).

Bước 2: Đeo găng tay vào (mặc dù hoàn toàn vô hại nhưng để tránh làm đen móng tay vì dầu gội có tác dụng trên chất sừng)

Bước 3: Làm ướt hết tóc bằng nước ấm, lau sơ lại (không lau quá khô, khi gội không thêm nước để dầu gội được đậm đặc hơn)

Bước 4: Đổ ½ dầu gội đã được hoà tan ở Bước 1 ra tay rồi thoa lên tóc và massage da đầu, (giống như trường hợp gội đầu thông thường). Tiếp theo cho nốt số dầu gội còn lại tiếp tục lên phần tóc còn lại, massage 8-10 phút cho tóc hoa râm và 12-15 phút cho tóc bạc trắng hết đầu.

Bước 5: Xả nước lạnh lau khô, không cần dầu xả hoặc gội lại.

Bước 6: Lấy khoảng vài giọt chai số 3 (dầu dưỡng) thoa đều lên tóc.

Kết thúc quá trình chăm sóc tóc. Lặp lại cho các lần gội tiếp theo. Chúc Quý khách sớm có một mái tóc đen óng tự nhiên như ngày nào!

Giá:

350.000 đ/bộ sản phẩm nhỏ, 650.000đ/bộ sản phẩm lớn (chưa tính cước phí vận chuyển)

 

Phương thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng;
- Thanh toán trực tiếp (xem hàng và trả tiền)

Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách điện thoại cho chúng tôi theo số điện thoại:
0938 74 55 38 để xác nhận đặt hàng và được cung cấp số tài khoản, tên ngân hàng kèm hướng dẫn.

- Quý khách thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp.
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng và hình thức chuyển phát nhanh, gửi thường, hoặc cước phí của nhà xe (phí vận chuyển từ 20 ngàn – 50 ngàn/ 1 bộ sản phẩm)


Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:

Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Người phụ trách: Ms Huyền
377 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại: 0938. 74 55 38 - 0987 985 810
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Tại Hà Nội:
Người phụ trách: Ms Mai, Ms Huyền
16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: 0933 903 405 - 0987. 985 810
Email:
tocbacsom@yahoo.com.vn

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại:
0933 903 405 (tại Hà Nội) hoặc 0938 74 55 38 (tại Tp HCM) để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày. Hoặc truy cập vào website: www.chuatocbac.com để biêt thêm chi tiết.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1519760
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn