Câu Chuyện Mua Bán Nhà Đất Tphcm 8 Tháng Đầu Năm 2015

Liên hệ

Ho Chi Minh City

 

Câu chuyện mua bán nhà đất TPHCM trong năm 2015 được đặt nền móng bởi những tháng cuối năm 2014, khi mà thị trường nhà đất trong khoảng thời  gian này thị trường bắt đầu có những chuyển biến tích cực . Cụ thể lượng giao dịch tăng khá tốt tạo tiền đề cho  lượng tồn kho giảm đi một cách đáng kể.

Bước sang những tháng đầu năm 2015  đúng như mong đợi của  thị trường , lượng giao dịch thành công tăng một cách chóng mặt, đặc biệt tại các phân khúc căn hộ cao cấp và dự án đất nền, nhà ở xã hội.. Đây được coi là điểm nhấn của sự vực dậy  được mong chờ từ rất lâu. Lý giải cho sự hồi phục này , chính là  do sự ổn định của  thị trường kinh tế vĩ mô, các thị trường chứng khoán và ngoại tệ đang đi xuống, điều đó làm cho các nhà đầu tư chuyển sang kênh đầu tư tốt hơn và tiềm năng hơn, đó là Bất động sản.

Đó là xét về mặt khách quan, còn về mặt chủ quan thì có thể thấy được sự đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng , hệ thống giao thông đi lại, điều này  đã tạo bước đệm  cho tiến độ các dự án được hoàn thành. Cũng bên cạnh đó với những chính sách hợp lý và hỗ trợ rất nhiều đến từ nhà nước đã tạo tiền đề cho sự đi lên của thị trường.

Bước chuyển biến có thể coi là cột mốc của thị trường chính là luật nhà đất chỉnh sửa và bổ sung được áp dụng từ 1/7, với những quy định mới được áp dụng có ảnh hưởng cực kì lớn tới thị trường mua bán nhà đất tphcm nói riêng cũng như thị trường Bất động sản nói chung.


“Trên cơ sở những chuyển biến tích cực thể hiện ở lượng giao dịch, năm 2015 được dự báo thị trường sẽ có nhiều cải thiện. Các nhà đầu tư nước ngoài chắc chắn sẽ quan tâm tới thị trường Việt Nam nhiều hơn”. Đặc biệt là từ 1-7 tới đây khi mà chính sách cho người nước  ngoài được mua nhà ở tại Việt Nam chính thức có hiệu lực, thì đó có thể sẽ là cú hích cho thị trường nhà đất trở nên nhộn nhịp hơn” Một chuyên gia phân tích thị trường cho biết

Thị trường nhà đất tại các trung tâm như Hà nội, Đà nẵng, TP Hcm..hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến triển tốt trong năm 2015. Đặc biệt là TPHCM, với đặc điểm là một thành phố trẻ năng động, cùng với sự phát triển về hạ tầng mạnh mẽ. Điều đó sẽ tạo một cú hích rất lớn cho thị trường BĐS nhộn nhịp trở lại sau thời gian dài ngủ quên



Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 365
Mã số : 12238510
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn