Nhận Sinh Viên Thực Tập Kế Toán Tại Hà Nội/ 0904852732

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội


Các trường ĐH, CĐ không chỉ chuyên biệt về kinh tế mới có khoa kế toán mà kể cả các trường nông nghiệp, truyền hình cũng đào tạo kế toán.

SINH VIÊN KẾ TOÁN THỪA – DOANH NGHIỆP THIẾU KẾ TOÁN , sinh viên kế toán ra trường vẫn rất khó xin việc vì không có kinh nghiệm thực tế.

 

CÁC DOANH NGHIỆP CẦN GÌ Ở CÁC CÁN BỘ KẾ TOÁN?

1. Phải nắm chắc kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ thực tế để xử lý công việc kế toán thực tế chứ không phải chỉ là lý thuyết học trong trường?

2. Phải có kinh nghiệm va vấp và xử lý tất cả các tình huống phát sinh kế toán thực tế một cách kịp thời và thông minh nhất tránh rủi ro, thất thoát cho DN. Đòi hỏi phải có kinh nghiệm làm việc tương ứng thời gian làm việc tối thiểu 2 năm và phải được thường xuyên làm việc với thanh tra thuế. Tuy nhiên, rất ít người có cơ hội như vậy và kế toán phát sinh thực tế thì khác hoàn toàn với lý thuyết đã học ?

3. Phải có kỹ năng diễn thuyết, kỹ năng giải trình, khả năng đàm phán và giải quyết các tồn đọng kế toán, kỹ năng xắp xếp vị trí công việc, xử lý các tình huống phát sinh một cách khoa học để đảm bảo tính kịp thời CẦN là CÓ cho BGĐ. Các kỹ năng này trong trường không dạy.

 

CÁC SINH VIÊN KẾ TOÁN MỚI RA TRƯỜNG THIẾU GÌ ?

1. Chuyên môn, nghiệp vụ thực tế: Không hình dung được các vị trí kế toán phải làm trong 1 DN; Không biết bắt đầu công việc từ đâu; Không biết vận dụng lý thuyết đã học trong trường để phù hợp với các phát sinh thực tế một cách chính xác và linh hoạt nhất và dẫn đến không được tuyển dụng hoặc được nhưng xử lý công việc lúng túng, phạm sai sót và mất điểm trước sếp, thậm chí bị sa thải.

2. Kinh nghiệm thực tế: Không lường trước được các sự cố, các tình huống rủi ro xảy ra trong xử lý công việc; Không tự giải quyết được các tồn đọng. Hỏi những người xung quanh thì mỗi người một kiểu không thống nhất dẫn đến hoang mang và tự bỏ việc hoặc gây ra rủi ro cho doanh nghiệp và sếp yêu cầu bồi thường và sa thải.

3. Kỹ năng, kỹ sảo xử lý công việc: Không đủ kiến thức và kinh nghiệm để đạt đến các kỹ sảo dẫn đến gây rủi ro, không tư vấn được cho sếp, không phát triển được vị trí công tác và không tăng được thu nhập.

 

HÃY TÌM HIỂU KHÓA THỰC TẬP SINH  DÀNH CHO SINH VIÊN KẾ TOÁN TẠI VNNP

VNNP với đội ngũ giảng viên là những kế toán viên có từ 7 – 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ cho học tập giúp học viên không những thành thạo như một kế toán viên có 2 -3 năm kinh nghiệm đồng thời cũng nắm được những vấn đề thường phát sinh và cách giải quyết các vấn đề đó như thế nào.

 

 

Tại sao? Chúng tôi đem lại cho bạn những gì?

+ Số liệu sử dụng trong bài giảng là số liệu thực tế trong các doanh nghiệp.

+ Chỉ đào tạo các kiến thức thực tế cần biết khi làm việc thực tế

+ Được hướng dẫn giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi làm việc thường gặp phải.

+ Học xong có kinh nghiệm thực tế như 3 năm đi làm.

+ Đào tạo đến khi thành thạo nghiệp vụ, nếu kết thúc khóa học chưa thành thạo thì sẽ được đào tạo lại mà không mất thêm chi phí nào khác

+  Cấp chứng chỉ thực hành thực tế khi kết thúc khóa học,

+ Hỗ trợ nghiệp vụ trong và sau khi khóa học.

+ Hỗ trợ thực tập tại phòng nghiệp vụ kế toán và báo cáo thực tập cuối khóa đối với học viên VNNP

--------------------------------------------------

Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam

Số 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN ( Sát ngõ chùa Hà)

Hotline: 0904.852.732 ( Ms. Thủy)

Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com     

Website: http://giaiphapvnnp.com


Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 9152237
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn