Gia Sư Tiếng Pháp

Liên hệ


Bạn đang lo lắng vì lực học của con em mình?

Bạn đang băn khoăn trong việc tìm một gia sư chất lượng?

Bạn đang đau đầu chọn một trung tâm gia sư uy tín để trao gửi con em?

Tại sao không để gia su tieng Phap Tâm Tài Đức giúp bạn chia sẻ những khó khăn trong việc giáo dục cho con em bạn?

Công ty gia sư tiếng Pháp Tâm Tài Đức với đội ngũ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học và tác phong sư phạm uy tín, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Các em có biết sau tiếng Anh, tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thống thứ hai luôn được áp dụng trong mọi văn bản quốc tế có tính chất pháp lý toàn cầu? Và em đã từng nghe những bản nhạc lãng mạn của đất nước hình lục giác hay ao ước một lần được chiêm ngưỡng tháp Eiffel huyền thoại bên dòng sông Seine cổ kính? Em yêu tác phẩm kinh điển "Romeo and Juliet" và say mê với những loại rượu vang hảo hạng bậc nhất? Hãy thử yêu và cảm nhận ngôn ngữ, con người và cuộc sống của đất nước Pháp xinh đẹp em nhé!

Đến với Gia sư Tâm Tài Đức các em sẽ  có cơ hội được học tập các Thầy Cô giáo, các bạn sinh viên giỏi nhất đến từ chuyên ngành tiếng Pháp của các trường THCS, THPT và đại học danh tiếng hàng đầu cả nước với kinh nghiệm lâu năm trong việc lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, đặc biệt hiệu quả trong việc ôn thi cuối cấp, thi chuyên, thi đại học.

Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết trong bộ môn Tiếng Pháp. Trao gửi tương lai con em cho Tâm Tài Đức, bạn hoàn toàn hài lòng về một kết qủa học tập hoàn hảo và yên tâm về một Uớc mơ đại học trong tầm tay.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi :

Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức

Các số điện thoại tư vấn cho Phụ Huynh :

Điện Thoại : 091 62 65 673 hoặc 0902 968 024 hoặc 0163 4136 810

Các số điện thoại tư vấn cho Gia sư :

Điện thoại : 0946 433 647 hoặc 0962 876 961 hoặc 0908 290 601


Bình luận

HẾT HẠN

0916 265 673
Mã số : 6802394
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn