Luyện Thi Đại Học Tại Nhà-Đảm Bảo Đậu 100%

Liên hệ


TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ ĐỨC – ĐẠI HỌC SƯ PHẠMNHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ HỌC SINH TỪ LỚP 1 DẾN LỚP 12, LTĐH CÁC KHỐI A, B, C, D. NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TỪ CĂN BẢN ĐẾN NÂNG CAO.

Đôi ngũ Giáo viên của chúng tôi được mời từ các trường chuyên nổi tiếng trong TP.HCM như Lê Quý Đôn, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thượng Hiền, Lương Thế Vinh, v..v...
Đội ngũ Sinh viên là các em có nhiều thành tích trong học tập qua các kỳ thi olympic quốc gia và thủ khoa Đại Học, đến từ các trường Đại Học Sư Phạm , ĐH Bách Khoa, ĐH KHTN, ĐH Y Dược, ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế… và các em đã có kinh nghiệm giảng dạy được ít nhất 01 năm trở lên.
VỚI TÂM HUYẾT SƯ PHẠM, MONG MỎI CHIA SẺ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC GIÁO DỤC CON EM CỦA CÁC BẬC PHỤ HUYNH. TRUNG TÂM RA ĐỜI ĐẢM BẢO UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TỐT NHẤT.
Giáo viên, sinh viên được phỏng vấn & tuyển dụng kĩ càng qua giáo án giảng dậy và kết quả học tập,được hướng dẫn các kỹ năng truyền đạt & tác phong sư phạm.
CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT :
NHẬN LUYÊN THI ĐẠI HỌC CHẤT LƯỢNG CAO-DẠY KÈM TẠI NHÀ- ĐẢM BẢO 100% ĐẬU ĐẠI HỌC-NẾU KHÔNG ĐẬU,CHÚNG TÔI KHÔNG NHẬN HỌC PHÍ.
MỌI CHI TIẾT THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP VỀ HỌC TẬP, QUÝ PHỤ HUYNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Ms Kiều-TÂN – 090.23.26.980
Địa chỉ văn phòng :
CS1 : 282/4/18 Bùi Hữu Nghĩa p2 Bình Thạnh
CS2: số 3 cư xá Trần Quang Diệu Quận 3


Bình luận

HẾT HẠN

0902 326 980
Mã số : 3357745
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn