Gia Sư Dạy Kèm,Nghề Của Những Thầy Cô Giáo Thầm Lặng

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



[​IMG]


Việc học ở trên nhà trường dường như không thể đủ với học sinh. Rất nhiều bậc cha mẹ tìm đến trung tâm gia sư để yêu cầu tìm gia sư giỏi dạy cho con em mình.

Cô Mai một giáo viên về hưu đã đi dạy gia sư được hơn 2 năm. Hàng ngày cô vẫn đến từng nhà các học sinh để hướng dẫn chỉ bảo cách học, kiến thức cho các em. Cô không kêu ca, không nề hà bất kêt ngày năng hay ngày mưa cô vẫn đi dạy gia sư đúng giờ.

Hay như thầy Bình cũng đi gia sư môn tiếng anh được 3 năm sau khi về hưu. Thầy dong duổi đến nhà học sinh bằng chiếc xe máy có màu hoen ố của thời gian. Đôi khi tôi bất chợt thấy thầy vừa đi vừa huýt sáo.

Liệu có không khi học sinh yêu kém trở thành học sinh khá giỏi lại nhờ đến công sức của giáo viên trên lớp. Thành thích học tập của các em tốt thì mọi người đều cho là nhờ sự hướng dẫn của giáo viên trên lớp; Còn nếu học lực của các em yếu kém thì lại đỏ tại do các em mải chơi và gia sư không có trình độ.

Hãy nhìn vào sự thật, nhìn vào cái cách các thầy cô gia sư đặc biệt là các giáo viên về hưu dạy con bạn. Bạn sẽ thấy ở đó sự nhiệt tình, yêu nghề và hơn thế nữa họ luôn mong mởi có thể làm được tât cả để giúp học sinh tiến bộ.

Ẩn mình sau những thành tích tốt đẹp của học sinh. Đâu đó bạn sẽ thất những bóng gia sư vẫn thầm lằng ngày ngày truyền lửa, kiê thức cho các em.

Gia sư Bảo Anh


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10779609
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn