Gia Sư Dạy Tiếng Anh Lớp 7 Tại Hà Nội

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Gia sư dạy tiếng anh lớp 7 tại Hà Nội

Gia sư dạy tiếng anh lớp 7: Chương trình của các em lớp 7  khá nặng. Môn Tiếng anh cũng không phải là ngoại lệ. Với những kiến thức mới, nâng cao, mở rộng, ở một số em sự bỡ ngỡ là khó tránh khỏi. Đặc thù của môn học này là các em cần có một chút năng khiếu mới có thể học tốt được. Song với sự siêng năng và nỗ lực của các em cùng sự tận tình chỉ bảo của người dạy sẽ giúp các em phần nào học tốt hơn.

Gia sư dạy tiếng anh lớp 7 tại Hà Nội 

gia-su-day-tieng-anh-lop-7

Một số em bị mất căn bản ở lớp dưới, thì rất khó để nắm bắt tiếp chương trình học ở lớp trên. Bên cạnh đó, thì nhiều em vẫn còn ham chơi, không chú tâm nhiều đến việc học, không có hứng thú học. Vì vậy điểm số của các em chỉ ở mức trung bình hoặc yếu kém.

Lượng kiến thức nặng, nhiều từ vựng, cấu trúc phức tạp hơn… Nhưng ý thức học chưa thật sự cao, không tập trung, chưa nắm bắt được các kỹ năng rèn luyện và phương pháp học khiến các em chán nản và không muốn học môn Tiếng Anh. Điều đó, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả xếp loại học lực của các em, tạo mối lo ngại và băn khoăn cho các bậc làm cha làm mẹ.

Gia sư giỏi chuyên dạy tiếng anh lớp 7 tại Hà Nội

Để yên tâm làm việc, các bậc phụ huynh có thể liên hệ với chúng tôi  Gia Sư Bảo Anh để có được những tư vấn tốt nhất và tìm cho con mình một gia sư phù hợp.

Tư vấn tìm gia sư dạy tiếng anh lớp 7: cô Hà 0979.271.260


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10622466
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn