Gia Sư Tiếng Anh Lớp 11 – Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 11 Tại Hà Nội

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Gia sư tiếng anh lớp 11 – dạy kèm tiếng anh lớp 11 tại Hà Nội

Gia sư Tiếng anh lớp 11: Đối với học sinh lớp 11, các em đã bắt đầu trang bị cho mình những lượng kiến thức cơ bản để chuẩn bị cho kỳ thi đại học ở năm sau.

Hiện nay số lượng các em học sinh chọn thi khối D, A1 là khá nhiều, song lượng kiến thức rộng cùng nhiều dạng bài tập khác nhau, đã tạo ra khá nhiều áp lực cho các em.

 Gia sư tiếng anh lớp 11  dạy kèm tiếng anh lớp 11 tại Hà Nội

tieng anh lop 11

Với những em không định hướng thi khối hoặc ngành có môn Tiếng anh thì các em vẫn cần trang bị cho mình lượng kiến thức thích hợp để có thể duy trì và nâng cao kết quả học tập hiện tại.

Ở lớp 11 chương trình học của tất cả các môn đều nặng hơn, thời gian giảng dạy ở lớp không thể nào đủ để giáo viên có thể giảng và giải đáp cho từng em một. Tiếng Anh là một môn không phải em nào khi bắt đầu học cũng có thể có kết quả tốt, chưa kể việc các em đã bị mất cơ bản và hổng kiến thức từ những lớp dưới. Để có thể đạt kết quả tốt ở môn này, đòi hỏi các em phải có sự siêng năng và yêu thích, từ đó nâng cao hơn lượng kiến thức đang có, bổ sung thêm hành trang cho tương lai sau này.

Gia sư giỏi chuyên dạy tiếng anh lớp 11 tại Hà Nội

Để giúp các em tháo gỡ được phần nào khó khăn đó, các bậc phụ huynh cũng như học sinh có thể liên hệ với Gia Sư Bảo Anh để được tư vấn miễn và tìm được mộtgia sư phù hợp với khả năng học và điều kiện kinh tế của gia đình.

Tư vấn tìm gia sư dạy tiếng anh lớp 11: cô Hà 0979.271.260


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10619428
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn