Gia Sư Toán Lớp 12 – Dạy Kèm Toán Lớp 12 Tại Hà Nội

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Gia sư toán lớp 12 – dạy kèm toán lớp 12 tại Hà Nội

Gia sư dạy kèm toán lớp 12 tại nhà 

Gia sư toán lớp 12 tại Hà Nội

Gia Sư Toán Lớp 12: Lớp 12 là năm học cuối của quãng đời học sinh, là bước ngoặt quan trọng mở ra một lối đi mới cho tương lai của các em học sinh. Vì đây là năm học cuối cấp, phải trải qua kì thi 2 quan trọng là tốt nghiệp và đại học nên không thể lơ là. 

gia su toan lop 12

Bắt đầu lên lớp 12 hầu hết các em đã xác định mục tiêu và định hướng tương lai cho riêng mình. Để vượt qua được kì thi tốt nghiệp và bước vào cánh cổng của trường đại học thì môn toán là một môn rất quan trọng. Với hệ thống kiến thức nhiều, khó và phức tạp thì môn toán cũng là một nỗi lo lắng đối với những em bị mất gốc hoặc không chuyên toán.

Trong kì thi tốt nghiệp, đối với môn toán thì các em chỉ cần nắm vững kiến thức ở chương trình lớp 12 thì có thể hoàn thành được 80% bài thi. Nhưng thi đại học thì khác, đòi hỏi ở học sinh rất nhiều và cũng rất khắt khe. Ngoài những nội dung chắc chắn có ở lớp 12 như: khảo sát hàm số, tích phân.. còn có những dạng toán đã được học ở chương trình lớp 10 và 11, như: giải phương trình, bất phương trình, hình học trong mặt phẳng… Mặc dù đã được làm quen mới hình học không gian, nhưng lên 12 các em được làm quen với những bài toán phức tạp, đòi hỏi học sinh phải có trí tưởng tượng, suy luận..

Gia sư dạy kèm toán lớp 12 tại nhà

Để vượt qua được 2 kì thi quan trọng đó, thực hiện được ước mơ, nguyện vọng của mình các em học sinh cần phải có một phương pháp học hợp lý. Môn toán không giống như những môn học khác, chỉ cần học thuộc là đủ mà các em phải có sự liên hệ, suy luận. Ví dụ, đối với một số bài toán giải phương trình hoặc bất phương trình lượng giác phức tạp, các em không những vận dụng kiến thức đã có mà còn phải nghiên cứu và tìm cho mình cách giải nhanh hơn để tiết kiệm thời gian làm những bài toán khác…

gia sư toán lớp 12

Gia Sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giảng dạy sẽ đồng hành cùng với các em học sinh trong suốt quá trình học, cùng các em hiện thực hóa mục tiêu, ước mơ của mình. Các bậc phụ huynh hãy đến với trung tâm chúng tôi để được tư vấn và tìm cho con em mình những gia sư phù hợp nhất nhằm bớt khó khăn, áp lực cho các em.

Tư vấn tìm gia sư toán lớp 12 cô Hà 0979.271.260 cô Hà


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10613791
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn