Du Toang8 Miễn Phí (100% Free)

Liên hệ

Sè 1114. Toµ Nhµ Ct1A - §N1. K§T Mü §×Nh 2. Hµ Néi

Với một giao diện hoàn toàn mới giống hệt với giao diện của Microsoft Excel , G8 phiên bản 2010 sẽ giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Không chỉ lợi thế về mặt giao diện, Phần mềm Dự thầu, Dự toán G8 còn đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng cũng  như khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của các phần mềm trước đây.

Trong phiên bản 2010 này, chúng tôi không những cập nhật đầy đủ đơn giá của 64 tỉnh, thành phố, các ngành, cũng như tích hợp vào đó tất cả các định mức cũ và mới mà còn thường xuyên cập nhật đầy đủ các thông tư, các quyết định mới nhất của bộ xây dựng và chính phủ. Quý khách hàng sẽ thấy ở đây sự có mặt của Công văn 1751, 957/BXD-VP. Cập nhật đơn giá mới nhất năm 2008/2009, sử dụng định mức mới nhất: 1776/1777/1778/1779, về định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình hay Nghị Định 99/2007/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình theo Thông tư Số 05/2007/TT-BXD, thông tư 18/2008.

Trong phiên bản này :

- Quý khách hàng không chỉ thay đổi được giá thông báo như một số phần mềm mà còn có thể thay đổi được giá gốc của vật liệu, nhân công và ca máy. Đồng thời có thể lưu lại được đơn gia thông báo khi có sự thay đổi để sử dụng cho các công trình sau mà không mất công phải nhập lại.

- Nhập bảng Tiên lượng bằng cách tra cứu theo đầu mã hoặc theo tên công việc. Đơn giá trong bảng Tiên lượng có thể sử dụng theo giá gốc hoặc theo giá thông báo.

- Kết hợp nhiều đơn giá, định mức, hạng mục khác nhau trong cùng một sheet tiên lượng, bảng phân tích vật tư tự động phân tích đầy đủ đồng thời các đơn giá, định mức khác nhau đó.

- Lấy dữ liệu từ các phần mềm Dự Toán khác hoặc các file làm thủ công trên Excel để làm dữ liệu đầu vào cho chương trình. Đồng thời Thẩm định đơn giá - đơn vị sai từ các file excel đưa vào và trả lại giá trị chuẩn theo đơn giá/định mức nhà nước ban hành.

- Lập tiến độ thi  công, ghi bản vẽ sang  Autocad.

- Tính bù giá nhiên liệu, bù giá ca máy.

- Hỗ trợ người dùng lập công tác Tạm tính có phân tích vật tư/ nhân công/ máy đầy đủ.

- Thay đổi giao diện linh hoạt cho các bài thầu khác nhau.

- Chuyển đổi đơn vị tính, Phụ lục vữa từ xi năng PC30 lên PC40

- Kết nối các tiên lượng thành một tiên lượng duy nhất

- …

Với tính năng vượt trội này, Quý khách hàng sẽ không thể thấy đượcở đâu ngoài Dự Toán G8. Một tính năng cũng rất mạnh mẽ của G8 -2010 mà bất kỳ phần mềm nào trên thị trường đều chưa có khả năng thực hiện được đó là khi xuất sang Excel, tất cả các Sheet vẫn được Link với nhau như khi chạy trong Chương trình, giúp Quý khách hàng có thể sửa chữa, thay đổi một cách dễ dàng hơn.

Phần mềm Dự thầu, Dự toán G8 ngoài các tính năng vượt trội như Nhập ngược từ Excel vào chương trình còn có khả năng Kiểm tra, thẩm định, Lập tiến độ thi công, Nối các công trình, hỗ trợ Các dạng bài thầu khác nhau hiện có trên thị trường cho các ngành Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Viễn thông, Điện lực… Phiên bản 2010 còn có tính “Động” rất cao. Khi sử dụng Dự Toan G8 Quý khách hàng hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một cái gì đó rất riêng như hỗ trợ việc thay đổi cách thể hiện, in ấn khác nhau. Quý khách hàng cũng có thể thay đổi được Cấu hình của hệ thống, cũng như tạo ra những Định mức riêng, hay thay đổi các Thông tư sao cho phù hợp với công việc của từng đơn vị.

Ngoài ra còn rất nhiều những tiện ích cũng như các tính năng mới. Nhưng có lẽ tất cả những lời bình luận đó chúng tôi xin dành cho quý khách hàng. Quý khách hàng hãy một lần sử dụng, thực tế sẽ cho thấy tất cả và chúng tôi sẽ không phải là những người chỉ biết nói suông. Dự Toán G8 sẽ luôn “Vững bước thành công” cùng các Quý khách hàng 

 

*** Khi sử dụng Dự Toán G8, quý khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối về dịch vụ sau bán hàng bởi:

-  Điện thoại luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi đến và tin nhắn của khách hàng.

-  Mọi ý kiến của khách hàng luôn được lắng nghe, ghi nhận và xử lý ngay, khách hàng sẽ không phải gọi lại lần thứ 2 trong mọi tình huống.

-  Khách hàng sẽ được hỏi thăm thường xuyên về việc sử dụng chương trình và được thông báo mỗi khi có đơn giá, phiên bản…mới.

- Suốt 64 Tỉnh/ TP trong cả nước, các chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng được ưu đãi như nhau.

- Với tính năng hỗ trợ qua TeamViewer từ xa giúp cho kỹ thuật viên có thể nhìn thấy màn hình máy tính của khách hàng để can thiệp trực tiếp và khách hàng có thể quan sát các thao tác của kỹ thuật viên thông qua mạng interne.(Quý khách có thể Download TeamViewer qua Lik http://www.dutoang8.com/DownloadSF.asp)

- Tương thích với hầu hết các Hệ điều hành hiện nay: Windows XP, Vista, Window 7….

- Những tính năng và số liệu mới sẽ được phần mềm cập nhật tự động từ website http://dutoang8.com/

- Quý khách có thể tải  bộ cài phần mềm Dự toán G8 Express về dùng thử  tại  http://www.dutoang8.com/DownloadSF.asp

Hãy gọi ngay cho tôi dù bạn ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào:

 

Nguyễn Công Chính

Mobi : 0974.036.958

Tel    : 04.22.608.086

Hoặc trao đổi thông tin qua :

Gmail    : congchinhg8@gmail.com

Yahoo   : CongChinhG8@yahoo.com

Tôi sẽ ngọi lại ngay để tư vấn chi tiết hơn

Bình luận

HẾT HẠN

0974 036 958
Mã số : 1421256
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn