Thay Màn Hình Cảm Ứng Iphone, Ipad 2, Ipad 3, Ipad 4, Ipad Mini...

520.000

178 - 180 Hoang Van Thu Q.pn


- IPad 1, Ipad 2, Ipad 3, Ipad 4, ipad mini, Iphone 3g, Iphone 3gs, iphone 4, iphone 4s, iphone 5 hư cảm ứng là lỗi làm cho người dùng không thể điều khiển được thiết bị bằng cách chạm vào màn hình, thường lỗi này xảy ra sau khi IPad, iphone bị vào nước hoặc bi va chạm mạnh.
IPad , iphone mất cảm ứng hoặc cảm ứng không chính xác có thể là lỗi tạm thời xảy ra do phần mềm, bạn có thể khởi động lại thiết bị hoặc nâng cấp hệ điều hành để khắc phục.
- Hầu hết trường hợp lỗi hư cảm ứng IPad, iphone là do lỗi phần cứng, và thường phải khắc phục bằng cách thay mặt kính/màn hình cảm ứng hoặc ic cảm ứng mới tùy trường hợp gây lỗi.
- Quý khách có nhu cầu sửa IPad, iphone bị lỗi cảm ứng vui lòng mang máy trực tiếp tới trung tâm để kỹ thuật viên chúng tôi kiểm tra và xác định chính xác nguyên nhân gây lỗi.
- Sửa lỗi cảm ứng IPad, iphone hầu hết có thể khắc phục nhanh chóng trong ngày, quý khách có thể ngồi chờ và lấy máy ngay sau khi sửa chữa


- IPad 1, Ipad 2, Ipad 3, Ipad 4, ipad mini, Iphone 3g, Iphone 3gs, iphone 4, iphone 4s, iphone 5 hư màn hình là lỗi mà màn hình bị sọc nhiễu, đen hoặc trắng, hoặc một màu bất kỳ, không hiển thị như bình thường.
- iPhone, Ipad hư màn hình có thể là lỗi do nhà sản xuất.
- Lỗi do nguồn cấp cho màn hình không được tốt cũng dẫn đến tình trạng lỗi màn hình iPhone 5, điển hình là hiện tượng màn hình bị tối hay mất đèn nền.
- Màn hình của thiết bị hiển thị sai màu sắc cũng là một trong những hiện tượng của lỗi màn hình trên iPhone 5.
- Vấn đề tuổi thọ cũng là một trong những nguyên nhân gây lỗi màn hình iPhone 5, hiện tượng chủ yếu của trường hợp này là màn hình iPhone 5 bị ố màu, vàng màu hay hiển thị thiếu sắc nét



Bình luận

HẾT HẠN

0838 442 008
Mã số : 7073234
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn