Samsung Galaxy Note 4 Lỗi Loa Mic, Chết Ic Audio Sửa Ở Chỗ Nào?

Liên hệ

92 Thái Hà - Q.đống Đa - Hà Nội


Samsung galaxy note 4 hay bất kỳ điện thoại nào cũng vậy, trong lúc gọi điện thoại mà mình nói đầu bên kia không nói được thì là do lỗi mic, đầu kia nói mà mình không nghe thấy gì thì có thể máy họ bị hỏng mic hoặc máy mình bị hỏng loa trong (nếu lỗi loa trong thì có thể mở loa ngoài hoặc dùng tai nghe để dùng tạm trước khi đem máy đi sửa chữa). Còn trường hợp khi dùng galaxy note 4 nghe nhạc, chơi game, xem phim mà mất âm thanh thì có khả năng ic audio hoặc loa ngoài đã gặp vấn đề và bị lỗi. Ngoài ra, Samsung Note 4 còn rất dễ bị lỗi hỏng âm thanh khi rơi nước, bị rớt đất hoặc chịu lực va chạm mạnh khiến ic audio (ic âm thanh) bị hỏng.


Galaxy note 4 thuộc dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp Galaxy của hãng điện tử Samsung. Ngoài những tính năng cao cấp, hiện đại giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo thì nhiệm vụ thực hiện chức năng nghe gọi là không thể thiếu. Nếu loa hoặc mic bị hỏng thì đều ảnh hưởng đến cuộc gọi liên lạc vì thế mà chúng đều phải được sửa nhanh chóng khi gặp lỗi.


Vietfones mobile nhận thay thế ic, sửa samsung galaxy note 4 lỗi mic, sửa các lỗi liên quan đến phần âm thanh của samsung galaxy note 4 lấy ngay, bảo hành chu đáo tại Hà Nội và Tp HCM. Tại các chi nhánh của chúng tôi, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và nhận sửa:


- Thay loa trong samsung galaxy note 4 đối với những trường hợp lỗi không nghe được giọng nói của đầu bên kia khi tham gia gọi điện thoại.


- Thay mic samsung galaxy note 4 đối với những tình huống khi gọi điện mà mình nói nhưng đầu bên kia lại không nghe thấy gì.


- Thay loa ngoài samsung galaxy note 4 khi điện thoại mở nhạc, chơi game, xem phim thì không có âm thanh hoặc âm thanh bị rè, xẹt xẹt.....


- Thay ic audio samsung galaxy note 4 khi máy sau khi bị rơi rớt, dính nước thì nói chuyện điện thoại bị mất mic thế nhưng ghi âm lại vẫn có tiếng nói bình thường.


Do Note 4 rất khó tháo lắp vì vậy tại Vietfones mobile, kỹ thuật sẽ giữ lại máy và sửa các lỗi liên quan đến âm thanh của chú dế này trong vòng 24h. Có thể sáng bạn đưa máy và chiều hoặc tối là đã có thể lấy máy sau khi đã sửa lỗi âm thanh.


Mọi chi tiết về giá cả xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)



Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 169 504
Mã số : 12603296
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn