Sửa Điện Thoại Samsung Nhanh- Ép Kính Samsung- Thay Màn Hình Samsung

Liên hệ

292 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội


Trung tâm sửa chữa smartphone 24h địa chỉ chuyên nhận sửa chữa và bảo hành Samsung chuyên trị các ban bệnh hay gặp trên dòng điện thoại này như: rơi nước mất nguồn, Samsung ăn nguồn, nhanh hết pin, thay chân sạc, nóng máy, mất sóng wifi 3g … với thời gian nhanh, linh kiện chính hãng và giá thành phải chăng. Với nguồn linh kiện chính hãng, dàn máy ép chân không hiện đại cùng với đội ngũ ktv giỏi tận tâm việc sửa điện thoại Samsung nhanh uy tín tin cậy với chế độ bảo hành chu đáo.

Dịch vụ sửa điện thoại Samsung tại Smartphone 24h

Rơi nước mất nguồn: Tình trạng Samsung rơi nước dẫn đến mất nguồn, hỏng màn hình diễn ra khá thường xuyên đây là lỗi tường đối nặng khi gặp phải. Ngay khi điện thoại của bạn bị dính nước hãy tháo lưng và phần linh kiện xung quanh dùng khăn mềm khô thấm nước và dùng máy xấy khô máy ngay lập tức. Sauk h i chắc chắn máy được xấy khô bạn hãy lắp pin vào máy và thử khởi động nếu máy bạn không lên

Ép kính Samsung: Tình trạng vỡ mặt kính Samsung hiện nay khá phổ biến nếu mặt kính điện thoại của bạn bị vỡ nhưng màn hình còn sáng và cảm ứng sử dụng bình thường bạn chỉ cần ép mặt kính Samsung của máy với chi phí hợp lý và chỉ mất từ 30-45 phút.

Thay màn hình Samsung: Tại Smartphone 24h với nguồn linh kiện chính hãng việc thay màn hình Samsung chính hãng với giá ưu đãi cùng với chế độ bảo hành uy tín tin cậy trả lại cho bạn chiếc điện thoại Samsung zin mượt mà như mới

Thay chân sạc Samsung: Chân sạc Samsung bị hư khiến tình trạng cắm sạc không vào điện pin luôn trong tình trạng gần hết dễ dẫn đến tình trạng mất nguồn sập nguồn ảnh hưởng đến tình trạng của máy. Smartphone 24h nhận thay chân sạc tất cả các model như: Samsung S2, S3, S4, Note 1, Note 2, Note 3 … với thời gian và chi phí hợp lý đây là lỗi nhẹ có thể lấy ngay tại HN.

Thay pin Samsung: Điện thoại Samsung của bị chai pin, pin nhanh hết là dấu hiệu pin tuổi thọ của pin đang giảm, hãy liên hệ Smartphone 24h để lấy giá pin Samsung mới nhất giá tốt.

Thay camera Samsung: tình trạng Camera bị trầy xước rơi vỡ khi chụp hình dễ dẫn đến tình trạng hình bị nhòe, bị sọc không nhận diện hình ảnh cần chụp, quay phim không có tiếng … là tình trạng chung của máy bị hư camera, smartphone 24h nhận thay camera Samsung lấy ngay tại HN

Sửa mất sóng, mất wifi, mất 3G: Tình trạng Samsung mất sóng gây ra khá nhiều bất tiện, việc chuẩn đoán nguyên nhân gây mất sóng cần thời gian và các thiết bị chuyên dụng mới có thể tìm ra chính xác lỗi ic, lỗi phần mềm … và đưa ra phương án xử lý triệt để.

Bảng giá sửa điện thoại Samsung vỡ màn ép kính.

Giá ép mặt kính Samsung, thay màn hình Samsung có thể dao động tùy thuộc thời điểm bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA SMARTPHONE 24H

► HOTLINE:  04-668-088-00 – 0987-987-892 (Hà Nội)

Trụ sở chính: 292 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

CS2: 311 Tây Sơn - Hà Nội

CS3: 42 Hàng Giấy - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0987 987 892
Mã số : 11990127
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn