Bạn Cần Tìm Thuê Người Giúp Việc

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội

Bạn cần thuê người giúp viêc nhà ?

Tìm người giúp việc nhà tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra lại rất khó. Với khoảng hơn 50 các cô giúp việc đến từ Hà Tây, Hưng Yên, Hải Dương…Những gia đình cần thuê người giúp việc sẽ hài lòng.

người giúp việc

 

Người giúp việc nhà họ là ai ?

Tất nhiên, người giúp việc phải thật thà, có sức khỏe và không mắc các bệnh truyên nhiễm, nhân thân của người giúp việc sẽ được chính quyền địa phương quê quán của họ xác nhân.

Cách thức thuê người giúp việc nhà ?

Sau khi bạn yêu cầu thuê người giúp việc, chúng tôi sẽ đến thu  phí dịch vụ là 2 triệu đồng + phô tô CMND, sổ hộ khẩu,giấy khai sinh phô tô, (chi phí đi lại, xác nhận giấy tờ,giấy khám sức khỏe). Trong khoảng 15 – 20 ngày, chung tôi sẽ sắp xếp cho gia đình bạn người giúp việc. Nếu không sắp xếp được người giúp việc, bạn chỉ mất 200 nghìn tiền phí và nhận lại được số tiền đã đóng.

Lưu ý: tiền thuê người giúp việc là từ 3,5 triệu – 4 triệu / thắng , riêng tháng đầu tiêu là 3 triệu. Gia đình thuê người giúp việc sẽ phải đóng trước ít nhất là 3 tháng. (đã bao gồm ăn ở)

tìm thuê người giúp việc

 

Người giúp việc có thể làm được những việc gì ?

Ho là những người ở quê nên các công việc cơ bản họ đều có thể làm tốt, nhưng với những công việc sử dụng máy móc  thì bạn cần phải hướng dẫn họ cách làm. Không phải ai sinh ra cái gì cũng biết, mọi thứ phải đều phải có sự học hỏi.

Khi đưa người giúp việc đến cho ban sẽ gồm (CMND + giấy khám sức khỏe + giấy khai sinh+ xác nhận nhân thân của chính quyền địa phương)

Liên hệ để thuê người giúp việc :

Điện thoại 0973. 73.0870 A.Hưng

Website: http://giasubaoanh.com.vn/tim-thue-nguoi-giup-viec_nd1174_vn.aspx

Địa chỉ : số 5 ngõ 54 Định Công Thương- Hoàng Mai- Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0438 552 397
Mã số : 7267527
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn