Tiêu Chí Đánh Giá Nhà Cung Cấp Uy Tín Trên 1688 Không Nên Bỏ Qua

50.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

1688 là sàn thương mại điện tử cung cấp nguồn hàng sỉ đang dạng, uy tín, giá thành rẻ ở thị trường Trung Quốc và cả Việt Nam. Song không phải nhà cung cấp nào trên 1688 đều uy tín và cung cấp ra thị trường nguồn hàng đảm bảo. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng trong đánh giá nhà cung cấp uy tín trên 1688 mà chủ shop không nên bỏ qua.

Các shop bán hàng trên 1688 cơ bản nhất

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715652311-yth.png

1688.com được biết là nơi cung cấp nguồn hàng sỉ số lượng lớn được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn. Bên cạnh nguồn hàng hóa đa dạng, các nhà cung cấp trên 1688 đều là những xưởng sản xuất, nhà máy lớn từ khắp nơi ở Trung Quốc tập trung phân phối hàng hóa đến các chủ shop, người tiêu dùng. Hiện tại, nhà cung cấp trên 688 được chia thành một số loại hình phổ biến như sau:

  • Nhà sản xuất trên 1688: Đối với nhà sản xuất trên 1688 là những đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm và bán ra thị trường. Khi mua hàng của nhà cung cấp này chủ shop sẽ được nhập hàng với mức giá tận xưởng. Nếu mua với số lượng hàng hóa lớn chủ shop cũng sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi, chế độ bảo hành tốt từ người phân phối. 

  • Nhà phân phối: Đây là những đơn vị phân phối hàng hóa độc quyền hay những cửa hàng có quyền bán sản phẩm trực tiếp từ những nhà cung cấp ra thị trường.

  • Đơn vị bán sỉ: Đối với nhà cung cấp này sẽ nhập hàng trực tiếp từ các nhà cung cấp, nhà phân phối sau đó bán ra ngoài thị trường cho khách hàng.

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại: Đơn vị cung cấp này được xem là thấp nhất trong các bảng phân loại của nhà cung cấp trên 1688.

Lời khuyên dành cho chủ shop đó chính là ưu tiên mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất để nhận được ưu đãi tốt nhất. Chưa kể những sản phẩm được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất cung cấp đều nhận được phản hồi tối từ người mua hàng.

5 cách nhận biết shop uy tín trên 1688 không nên bỏ qua

Shop có biểu tượng đầu trâu

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715652369-fzw.png

Một trong những dấu hiệu nhận biết nhà cung cấp trên 1688 uy tín nhất hiện nay đó chính là nhà biểu tượng đầu trâu. Theo quy định của hệ thống để có biểu tượng đầu trâu nhà cung cấp sẽ phải đảm bảo thỏa mãn được các tiêu chí cực kỳ cao. Trong đó, nhà cung cấp phải liên tục hoàn thành và đạt được tiêu chí tốt đến rất tốt. Đồng thời, phải duy trì được trạng thái này trong một khoảng thời gian nhất định. Chính vì thế, khi nhận được biểu tượng này shop sẽ có hàng hóa chất lượng và dịch vụ cực kỳ tốt.

Theo đó, một số tiêu chí cơ bản để nhà cung cấp nhận được huy hiệu đầu trâu có thể kể đến như:

  • Nhà máy, xưởng sản xuất phải đăng ký số vốn điều lệ thấp nhất 500 nghìn nhân dân tệ, đồng thời xưởng sản xuất phải đạt dưới 800m2 và có trên 50 lao động đang làm việc trực tiếp tại nhà máy, xưởng sản xuất.

  • Cửa hàng chính thức trên 1688 có số vốn sở hữu doanh nghiệp không ít hơn 500.000 nhân dân tệ.

  • Các sản phẩm được bán trên 1688 phải đảm bảo chất lượng tốt, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

  • Chế độ mua hàng ưu đãi, nhà cung cấp đưa ra những chính sách cụ thể và nhanh chóng giải quyết khiếu nại cho khách hàng (nếu có).

  • Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển trong 48h, hàng hóa khi đến tay người mua đảm bảo đúng hình ảnh, chất lượng thể hiện trên link sản phẩm.

Biểu tượng đánh giá cấp độ nhà cung cấp

Không giống với các sàn TMĐT khác trên thị trường, 1688 chia cấp độ đánh giá nhà cung cấp thông qua quy mô giá trị, số lượng đơn hàng đã được thực hiện giao dịch. Để đảm bảo tính khách quan khi phân chia cấp bậc, 1688 áp dụng cơ chế trừ điểm đối với nhà cung cấp và giới hạn giao dịch trên 1 khách hàng.

Về cơ bản bảng phân chia cấp bậc của 1688 được tính bằng nhân dân tệ và có 3 cấp độ được đặt ra từ thấp đến cao đó chính là: ngôi sao => kim cương => vương miện. Biểu tượng này sẽ được tính dựa trên cấp bậc, thời gian thành lập, doanh số bán ra và uy tín của nhà cung cấp.

Kiểm tra thông tin cơ bản của nhà cung cấp trên 1688

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715652418-ahl.png

Đối với mỗi ngành nghề khác nhau các nhà cung cấp sẽ đưa ra thông tin chi tiết về nhà máy, sản phẩm của mình đến khách hàng. Mỗi thông tin mà người dùng tìm kiếm sẽ tương ứng với giá trị cụ thể, người mua có thể dựa vào những giá trị này để hiểu thêm về nhà cung cấp mà bạn đang muốn hợp tác lâu dài. Một số thông tin mà người mua hàng nên kiểm tra như:

  • Thời gian thành lập: Thời gian thành lập của nhà cung cấp sẽ đánh giá được kinh nghiệm của nhà cung cấp, tên tuổi, thâm niên của người bán trên thị trường.

  • Địa chỉ của nhà cung cấp: Từ địa chỉ này chủ shop có thể tính mức phí vận chuyển hàng hóa, cũng như lựa chọn cho mình những địa chỉ kho hàng gần với nhà cung cấp. Nhờ đó, sẽ tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa mỗi khi nhập hàng.

  • Cơ sở vật chất: Thông tin này sẽ bao gồm quy mô nhà máy, cửa hàng, doanh nghiệp, các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc sản xuất.

Khách hàng uy tín của nhà cung cấp

Phản hồi của khách hàng sẽ cho thấy sản phẩm của nhà cung cấp có uy tín hay không. Theo đó, các chỉ số sẽ được hiển thị ở mục này như sau:

  • Khách hàng có uy tín không: Điều này sẽ được thể hiện ở độ tuổi của người mua hàng, các mức giao dịch của tài khoản, xác thực thông tin khách hàng trên hệ thống.

  • Lượng khách hàng thân thiết của nhà cung cấp: Để hoạt động lâu năm trên sàn TMĐT 1688, các nhà cung cấp cũng sẽ có lượng khách hàng thân thiết nhất định. Điều này được thể hiện ở việc có nhiều khách hàng đã mua hàng lần 2 - 3 và nhiều lần khác nhau.

  • Chi tiết điểm đánh giá của người mua: Phản hồi của người mua hàng sẽ dựa trên thang điểm đánh giá khách hàng ở phần dịch vụ trên 1688. Dựa trên thang điểm này sẽ giúp người mua đưa ra quyết định có nên nhập hàng hay không.

Phản hồi của người đã mua hàng trước đó

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715652498-onb.png

Tiêu chí cuối cùng để đánh giá nhà cung cấp 1688 đó chính là dựa trên những phản hồi của người mua hàng để biết nhà cung cấp có uy tín hay không. Đa phần những đánh giá này sẽ dựa vào trải nghiệm thực tế của người mua hàng nên người dùng có thể an tâm về tính xác thực để lại trên mỗi sản phẩm.

Hi vọng với các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp uy tín trên 1688 không nên bỏ qua trên đây, sẽ giúp các chủ shop dễ dàng lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín nhất để nhập hàng.

>>> Tham khảo ngay cách tìm shop uy tín trên 1688 chi tiết tại: https://hangve.com/cach-tim-shop-uy-tin-tren-1688/

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17525035
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn