Tất Tần Tật Các Cách Tìm Nguồn Hàng Trung Quốc Giá Sỉ Không Nên Bỏ Qua

8.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Nắm được cách tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ sẽ giúp các chủ shop kinh doanh nhập được hàng hóa chất lượng, giá rẻ để kinh doanh và dễ dàng cạnh tranh với nhiều đối thủ khác nhau. Dưới đây là một số cách tìm nguồn hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ mà người dùng không nên bỏ qua.

9 cách tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ cho shop kinh doanh

Tìm hiểu thị trường và nguồn hàng sỉ Trung Quốc

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1714094485-qdo.png

Trước khi nhập hàng Trung Quốc người dùng cần nắm vững đó chính là tìm hiểu về thị trường hàng sỉ của Trung Quốc. Trung Quốc từ lâu là một trong những quốc gia có nền kinh tế vững mạnh trên thế giới, đặc biệt là trong ngành sản xuất công nghiệp. 

Là đất nước có quy mô sản xuất lớn với nhiều nhà máy sản xuất, công xưởng lớn, Trung Quốc sản xuất tất tần tật các mặt hàng từ đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ thời trang, máy móc, vật liệu sản xuất, linh phụ kiện… Chính vì thế, khi kinh doanh các chủ shop nên tìm hiểu về lĩnh vực bạn định kinh doanh. Từ đó, sẽ tìm hiểu về các loại hàng hóa, cách thức nhập hàng, thủ tục hải quan, vận chuyển, thanh toán…để xử lý được mọi vấn đề trong quá trình nhập hàng.

Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu và đăng ký sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội tại Trung Quốc như: Weibo, Wechat… Bởi đây không chỉ là kênh thông tin mà còn là một trong những nguồn giúp bạn có thể tiếp cận với xu hướng thị trường, xây dựng thương hiệu cũng như tìm kiếm, liên hệ trực tiếp với nguồn hàng, đối tác Trung Quốc để nhập hàng về kinh doanh lâu dài.

Tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc qua các sàn thương mại điện tử

Muốn tìm được nguồn hàng sỉ Trung Quốc hiệu quả, các chủ shop kinh doanh không nên bỏ qua các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) lớn của Trung Quốc. Với sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT ở thị trường Trung Quốc có rất nhiều nền tảng TMĐT lớn như Taobao, Tmall, 1688, JD.com, Pinduoduo…đây là những nền tảng có nguồn hàng khổng lồ, cập nhật nhanh chóng các xu hướng của thời đại. 

Thông qua các nền tảng TMĐT các chủ shop kinh doanh có thể khám phá ra rất nhiều nhà cung cấp, các sản phẩm thuộc mọi ngành nghề khác nhau. Các chủ shop có thể trực tiếp truy cập vào những hệ thống này để tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ để nhập về kinh doanh.

Tham gia triển lãm và hội chợ thương mại của Trung Quốc để tìm hàng sỉ

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1714094551-lbs.png

Tham gia các triển lãm và hội chợ thương mại là một trong những cách tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ được rất nhiều chủ shop kinh doanh trong nước lựa chọn. Hàng năm, Trung Quốc thường triển khai rất nhiều triển lãm, hội chợ thương mại thế giới thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhà cung cấp lớn nhỏ trên toàn Trung Quốc đến tham gia. 

Thông qua các triển lãm, hội chợ là dịp các doanh nghiệp sẽ được tiếp cận trực tiếp với những nhà cung cấp lớn, cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường. Đối với các chủ shop, doanh nghiệp đây cũng là cơ hội tìm kiếm được nhiều nguồn hàng mới, cơ hội hợp tác và xây dựng kết nối ngành vững mạnh trong tương lai.

Tìm kiếm nguồn hàng qua qua trang web của các cơ quan thương mại và tổ chức kinh doanh

Ở Trung Quốc có rất nhiều cơ quan thương mại và tổ chức kinh doanh, các chủ shop có thể thông qua trang web của những tổ chức này để biết thêm nhiều thông tin về các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất ở Trung Quốc. Có thể kể đến một số cơ quan tiêu biểu đó là Hội chợ Thương mại Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO), Trung tâm Thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCPIT) hay Hiệp hội Xuất khẩu Trung Quốc (CAEXPO).

Các chủ shop kinh doanh sẽ  truy cập trực tiếp vào trang web của những cơ quan này để tìm thông tin về danh sách nhà cung cấp, ngành nghề, nguồn hàng sỉ uy tín. Bên cạnh đó, cũng đừng quên tìm hiểu kỹ thông tin nhà cung cấp trước khi muốn nhập sỉ hàng hóa về bán.

Xây dựng mối quan hệ trực tiếp với nhà cung cấp

Thiết lập mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp là trong những bước quan trọng để các nhà kinh doanh đảm bảo được nguồn hàng sỉ ổn định nhất. Khi đã thiết lập được mối quan hệ trực tiếp chủ shop sẽ có thể trao đổi về hàng hóa, đưa ra yêu cầu về hàng hóa, giá cả cũng như các điều kiện hợp tác. 

Việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp cực kỳ quan trọng. Bởi nó sẽ giúp các chủ shop được nhận mức giá ưu đãi tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo và an tâm về quá trình giao nhận, vận chuyển khi nhập hàng.

Liên hệ trực tiếp với các đại lý giao nhận và nhà xuất khẩu

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1714094599-xzy.png

Thực tế, những đơn vị giao nhận và xuất khẩu hàng hóa có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình nhập hàng của chủ shop kinh doanh. Những đơn vị này sẽ là đơn vị trung gian liên hệ với cả nhà cung cấp và chủ shop muốn nhập hàng về kinh doanh. Khi liên hệ với đại lý giao nhận chủ shop sẽ biết được chi tiết về giá cả, quá trình vận chuyển, thủ tục hải quan hàng hóa. Nhờ đó, sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân khi tìm kiếm và nhập hàng kinh doanh.

Tìm nguồn hàng Trung Quốc qua dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc chuyên nghiệp cho chủ shop lựa chọn. Những đơn vị này thường có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm nguồn hàng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý nguồn hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Đồng thời, tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá cả để giúp bạn nhập được nguồn hàng tốt và tiết kiệm nhất.

Hi vọng với một số cách tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ trên đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được cho mình nguồn hàng chất lượng nhất.

 

>>> Tham khảo ngay một số cách tìm nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất tại: https://hangve.com/cach-tim-nguon-hang-trung-quoc/ 

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17509965
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn