Cách Đặt Bể Cá Cảnh Treo Tường Theo Phong Thủy

Liên hệ

Hà Nội


Be ca treo tuong được coi là bức tranh thiên nhiên hài hòa trong chính gian nhà của bạn. Bể cá treo tường nếu được lựa chọn theo đúng phong thủy sẽ giúp bạn giảm stress, mang lại nguồn cảm hứng vô tận và đặc biệt sẽ đem lại may mắn cho gia chủ.

Xem thêm:


  • bể cá mini đẹp
  • Giá bể cá mini
  • bể cá rồng

 

Tại sao nên chọn bể cá treo tường?

Bể cá treo tường tuy nhỏ nhưng lại chứa đựng được cả một không gian rộng lớn. Nó không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn mà còn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Nhờ đó, bể cá treo tường sẽ mang lại sinh khí, những điều tốt đẹp cho ngôi nhà và cho chính gia chủ.
Bể cá treo tường được thiết kế nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm không gian. Hơn nữa, bể cá treo tường năng động trong việc bố trí, dễ di chuyển hơn so với các loại bể cá khác. Đồng thời, bể cá treo tường cũng có thể và dễ dàng kết hợp với dạng các trang trí khác. Do đó, nếu bạn là một người đam mê lĩnh vực này thì không có lý do gì mà không có một bể cá cảnh trong ngôi nhà của mình đúng không?
Tuy nhiên, bể cá treo tường chỉ thực sự mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho gia chủ khi nó được thiết kế và đặt đúng nơi, phù hợp với phong thủy của ngôi nhà và mệnh của gia chủ.

Cách đặt bể cá treo tường phù hợp với phong thủy:

Vị trí đặt bể cá treo tường:

Các vị trí: dọc theo đường cửa vào, phía góc nhà, đằng sau cửa và ngăn giữa các phòng sẽ là vị trí phù hợp mà bạn có thể treo bể cá cảnh. Những nơi không có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp cũng là vị trí mà bạn có thể đặt bể cá. Không nên đặt bể cá treo tường ở ngay sát cửa ra vào, trần nhà, đối diện bếp hay ở nơi giữa hai cái cửa.
Lựa chọn vị trí để đặt bể cá treo tường giá rẻ sẽ góp phần làm cho không gian ngôi nhà bạn thêm sinh động, nổi bật hơn. Vì thế bạn nên có sự suy tính kỹ càng trước khi có quyết định đặt bể cá cảnh treo tường trong nhà nhé.

Hướng đặt bể cá treo tường:

Sau khi xác định được vị trí đặt bể cá treo tường, bạn cần quan tâm đến hướng đặt. Hướng tốt nhất để đặt bể cá là Đông Nam hoặc hướng Bắc. Hướng Bắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Hướng Đông Nam với cung Phú Quý tượng trưng cho sự giàu có. Nhiều người tin rằng, đặt bể cá theo hai hướng này sẽ đem lại may mắn tới cho gia chủ.

Lưu ý khi đặt bể cá treo tường:

Trước khi đặt bể cá treo tường cần hết sức thận trọng với việc bố trí đường dây điện ở nơi đặt bể cá. Bên cạnh yếu tố an toàn, bạn cần chuẩn bị ba ổ cắm cho các thiết bị dùng cho bể cá với công suất từ 1000-3000W. Nên đặt công tắc ở dưới để tiện lợi khi bật tắt.
Để đặt bể cá treo tường theo đúng cách, đảm bảo các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, an toàn, khoa học và phù hợp với phong thủy, bạn có thể liên hệ với Bể cá Tài Lộc để có những tư vấn chính xác nhất. Đội ngũ chuyên gia của Bể cá Tài Lộc chắc chắn sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn và mang lại sự hài lòng cho bạn.

Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc
- Cơ sở 01: 598 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Cơ sở 02: 317 Kim Ngưu, Hà Nội
- Cơ sở 03: 704A, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Cơ sở 04: 445 Lạc Long Quân, Hà Nội
Email: becatailoc@gmail.com
Hotline: 091.530.2086 - 094.328.3333


Bình luận

HẾT HẠN

0969 022 993
Mã số : 15502894
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn