Tư Vấn Đăng Ký Thương Hiệu Tại Việt Nam

Liên hệ

Số 9,Ngách 6A ,Ngõ 6 ,Đường Phạm Văn Đồng ,Q.cầu Giấy,Tp.hà Nội



Trước khi sử dụng thương hiệu với mục đích thương mại hoá các sản phẩm và dịch vụ của mình Doanh nghiệp Việt Nam cần phải đăng ký bảo hộ thương hiệu trên phạm vi cả nước theo thể thức đăng ký thương hiệu tại Việt Nam. Đăng ký thương hiệu không phải điều bắt buộc nhưng là một điều tiên quyết cần phỉa làm để bảo vệ lợi ích cho sự phát triển doanh nghiệp tránh những rắc rối không đáng có khi bị ăn cắp thương hiệu, công nghệ hàng nhái hàng giả làm ảnh  hưởng tới uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng.


Qua một số khảo sát cho thấy, hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường, từ các hàng tạp hóa đến hè phố các đô thị, thậm chí len lỏi, trà trộn vào cả những siêu thị cao cấp ở những đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất đa dạng về mẫu mã và phong phú cả về chủng loại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Điển hình là giày dép, quần áo thậm chí là đồ ăn, đồ uống, thuốc chữa bệnh giả..

 

Một vài thương hiệu nổi tiếng bị nhái thương hiệu

Hàng giả nhãn hiệu đồ ăn KFC

 

Hàng giả thương hiệu Triumph

 

Từ đó đã nhận thấy được tầm quan trọng của việc đăng ký thương hiệu, để tiến hành đăng ký cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Doanh nghiệp lựa chọn thương hiệu bảo hộ.
Bước 2: Tiến hành tra cứu thương hiệu để biết được khả năng bảo hộ.
Bước 3: Làm đơn xin đăng kí bảo hộ thương hiệu hàng hóa và nộp lệ phí, chú ý đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu phải tuân theo quy định chung của pháp luật.
Bước 4: Hoàn thiện và nộp bộ hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu hàng hoá.
Hồ sơ đăng ký thương hiệu tại Việt Nam bao gồm : hồ sơ phải nộp ngay khi đăng ký và hồ sơ cần phải nộp trong thời hạn ba tháng kể từ ngày đăng ký.
Bước 5: Nhận giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu hàng hoá và tổ chức các hoạt động nhằm khai thác và bảo vệ thương hiệu hàng hoá đã được đăng ký.


Quý khách tin tưởng và lựa chọn Newvision Law, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách trước khi đăng ký thương hiệu những vấn đề sau:


-     Tra cứu sơ bộ và tư vấn về khả năng bảo hộ thương hiệu;
-     Tư vấn lựa chọn nhóm ngành đăng ký;
-      Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo (nhãn hiệu).
-     Tiến hành tra cứu chính thức thương hiệu của Khách hàng tại Cục Sở Hữu Trí tuệ;
-     Soạn thảo bộ hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký thương hiệu;
-     Dịch vụ đăng ký thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ;


Luật Newvision sẽ đại diện thay mặt Khách hàng tiến hành mọi thủ tục cần thiết cho đến khi Khách hàng nhận được Giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, Bạn nên cân nhắc và sớm tiến hành đăng ký để tránh mất thương hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam, ai đăng ký trước người đó sẽ có quyền sở hữu


Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 13312496
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn