Hộp Bắt Gián Thông Minh - Sản Phẩm Sáng Tạo

Liên hệ

74-76 Nguyễn Chi Thanh,Hà Nội

1- HỘP BẮT GIÁN THÔNG MINH - 80k - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC(HÀNG NHẬP KHẨU THÁI LAN)

+ Cơ chế giao hàng:

- Tại Nội Thành Hà Nội: Đơn hàng > 3 Hộp(Miễn phí giao hàng),Đơn hàng< 3Hộp(+50k ship hàng)

- Các Tỉnh khác: Đơn hàng> 6 Hộp(Miễn phí giao hàng),Đơn hàng< 6 Hộp(+ 100k Chuyển phát nhanh,2-3 ngày nhận hàng)

TK: Hà Chí Thiện

STK: 4214945800638868

Tại :Ngân hàng ACB - PGD Láng Thượng,Hà Nội 

    Gián khiến cho căn nhà của bạn có mùi thật khó chịu, đồng thời rất mất vệ sinh, dễ dàng gây ra các bệnh truyền nhiễm, các bệnh tiêu hóa khi gián chạm vào thức ăn trong phòng bếp. Nhà bếp của bạn có nhiều gián? Bạn rất bực mình với những con gián chạy lung tung trong nhà bạn? Giờ đây bạn không cần bận tâm chuyện đó nữa, Hộp bẫy gián này là một giải pháp vô cùng hiệu quả và tiện ích cho các bà nội trợ đó chính là chiếc hộp bẫy gián này.

Hộp bẫy được thiết kế rất đặc biệt, "chỉ có thể vào và không có lối ra", thậm chí có rất nhiều "cửa vào" , mỗi góc của chiếc hộp này là một cửa vào cho con mỗi, Nhờ đó mà dụng cụ này có thể bắt một lần không chỉ 1 con duy nhất và thậm chí vài con. Nếu con mỗi đã lọt vào trong cái ma trận này thì chỉ còn cách chờ mình xử lý nó thôi.Hi

Cách sử dụng: hộp bao gồm 3 ngăn có thể tách rời nhau, 1 ngăn trong suốt và 2 ngăn màu xanh. bạn chỉ cần bỏ mồi hay thức ăn vào ngăn dưới cùng, sau đó xếp 3 ngăn lại với nhau. Và để dụng cụ này gần nơi những con gián trú ngụ. Và chỉ cần chờ những "con mồi" này lọt vào trong cái "ma trận" và xử lý nó.

Cách sử dụng hộp bẫy gián rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào bên trong hộp, mùi thơm của thức ăn tự động thu hút loài gián và chúng sẽ bị giam trong chiếc hộp kín được thiết kế sáng tạo và độc đáo này.

Bạn có thể để hộp bẫy gián ở trong phòng ngủ, phòng bếp thậm chí trong tủ áo nếu muốn. Đây là một cách diệt gián rất hiệu quả và sạch sẽ.

Liên hệ mua hàng: 74-76 Nguyễn Chí Thanh,Hà Nội 

ĐT:043.995.6639 - 0943.161.266( Giao hàng trên Toàn Quốc) 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 161 266
Mã số : 12000269
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn