Dịch Vụ Chỉnh Lý Tài Liệu Uy Tín Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Hà Nội


Dịch vụ chỉnh lý tài liệu lưu trữ, và cung cấp bìa, cặp, hộp, giá sắt.
Xin liên hệ: Công ty TNHH Dịch Vụ và Lưu trữ Bảo An
ĐC: Số 5B, ngách 147/41, đường Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
ĐT:    0962262686

 

chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ và chỉnh lý tài liệu

Công ty TNHH Dịch Vụ và Lưu trữ Bảo An
Kính gửi: - Quý cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị sự nghiệp…
Do đặc thù của công tác quản lý hành chính các tổ chức, cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp cần ban hành văn bản quản lý, các sổ sách, chứng từ, các hợp đồng kinh tế, các quyết định về tài chính, kế hoạch, nhân sự…. Như vậy, kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đã có một số lượng lớn các văn bản tài liệu đã hình thành, để giải quyết theo yêu cầu công việc và sau đó chúng được lưu trữ ở các bộ phận khác nhau.
Theo quy định của pháp luật Việt Nam về công tác lưu trữ các danh mục đó cần được bảo quản trong một thời hạn. Một số tài liệu hết giá trị cần loại bỏ nhưng có những tài liệu cần giữ lại trong suốt lịch sử hoạt động của tổ chức. Vì vậy công tác xắp sếp chúng theo một quy trình khoa học đáp ứng yêu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin, phục vụ việc ra quyết định quản lý là hết sức cần thiết. 
Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ, nhân viên chỉnh lý chuyên nghiệp chủ yếu tốt nghiệp trường ĐHKHXH &NV và Cao đẳng Nội Vụ, am hiểu về chuyên ngành Văn thư lưu trữ, đã trải qua nhiều hợp đồng chỉnh lý tài liệu cho các Bộ, Sở, Ban, ngành, Cục, Chi cục Thuế các huyện, Tổng công ty, Tập đoàn kinh tế, Tổ chức chính trị xã hội sẵn sàng tư vấn cho các nhà lãnh đạo, quản lý các đơn vị có được một phương án sắp sếp tài liệu một cách khoa học, đáp ứng yêu cầu bảo quản tài liệu trong suốt thời gian dài tại kho lưu trữ. 
Đặc biệt Công ty có thể hỗ trợ cho quý vị trong việc lập dự toán kinh phí cho công tác chỉnh lý tài liệu. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị một dịch vụ hoàn hảo với tất cả các vật tư thiết bị cần có trong ngành lưu trữ cũng như điều kiện tốt nhất để bảo quản tài liệu. Đơn giá dịch vụ theo quy định của nhà nước về chỉnh lý tài liệu trên nền giấy. 
Mọi chi tiết xin liên hệ: PHÒNG NGHIỆP VỤ của Công ty.
Địa chỉ: Số 5B, ngách 147/41, đường Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
ĐT
: 0962262686

Email: luutrubaoan@gmail.com

Website: luutrubaoan.com;

 


Bình luận

HẾT HẠN

0962 262 686
Mã số : 10790991
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn