Matcha – Bột Trà Xanh Matcha Nhật Bản Cao Cấp Nguyên Hộp

220.000

Đ/C:số 68.Ngách 55/20 Ngõ 358 Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân - Hn




Bột trà xanh Nhật mua ở đâu là Tốt Nhất ?

Để trả lời câu hỏi trên Thắm Nguyễn đưa ra các nhận xét sau :

Sản Phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật theo tiêu chuẩn tốt nhất.

 

Sản Phẩm được  đóng gói bao bì rất cẩn thận

 Chúng tôi luôn phục vụ tư vấn khách hàng 24/7 cùng với dịch vụ chuyển hàng miễn phí toàn quốc.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì có thể gửi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày.

Hiện giờ bột matcha đã trở nên phổ biến đối với người Việt. Khắp nơi rộ lên các quán café, các tiệm bánh, trung tâm làm đẹp sử dụng trà xanh.

Ở thành phố Hà Nội,Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm bột trà tuy nhiên chất lượng của từng nơi lại rất khác nhau. Người tiêu dùng sẽ bị choáng ngợp bởi quá nhiều loại sản phẩm với đủ các loại nhãn mác, thương hiệu. Do vậy việc chọn lựa được loại matcha tốt cũng rất khó. Vì vậy để có Bột Trà Xanh Nhật Bản, Địa chỉ bán Bot tra xanh Uy tín, Bột Trà Xanh Nguyên Chất 100%. Địa chỉ bán hàng chất lượng,giao tận nơi free ship. Mình Nhập hàng tại Nhật Bản về lên các bạn yên tâm 100% .

Giá Bán 1 Hộp Bột Trà Xanh 200g : 220.000 VNĐ

Chỉ còn 15 Hộp Bột Trà Xanh Nhật

Mua ngay nếu không muốn đợi đợt hàng sau

GỌI NGAY 0936 198 562 

FREESHIP TOÀN QUỐC TRONG THÁNG 8/2014


Cam kết chất lượng: Đảm bảo Bột Trà Xanh Nhật Bản nguyên chất 100% , đặc biệt các bạn được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng.

Mua được đúng loại bột matcha tốt không chỉ giữ được nguyên phẩm vị, tính năng mà còn đảm bảo lợi ích về mặt sức khỏe cho khách hàng (Đọc thêm bài bột trà xanh Nhật Bản với 10 lợi ích kì diệu). Matcha được sản xuất chất lượng sẽ có vị hơi chát lúc đầu nhưng về sau sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu. Đặc biệt là cốc trà matcha sẽ có mùi thơm phảng phất của cây cỏ lẫn trong đó. Để phân biệt được các loại matcha khác nhau, khách hàng cũng cần phải tinh ý mới có thể nhận biết được.

Các Tác Dụng Tuyệt Vời của Bột Trà Xanh Nhật

+ Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác…

+ Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu:

Cho 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua vào trộn đều. Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ và tái tạo lại các tế bào da mới. Rắc 1/2 thìa cám gạo nếp vào và khuấy đều. Sau 10 – 15 phút thì rửa sạch.

+ Chống nắng hiệu quả:
Dùng 1 thìa bột trà xanh nguyên chất đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn không bị sạm đen bởi ánh nắng..

Ngoài ra, bột trà xanh còn là nhuyên liệu tuyệt vời để làm nhiều loại sinh tố, bánh, kem, chè,…. phù hợp để giải khát và nhấm nháp vào mùa hè. 

Tại website chúng tôi cung cấp loại matcha nhập khẩu nguyên gốc từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm được chế xuất theo đúng phương pháp truyền thống của Nhật. Đảm bảo được các yêu cầu cao nhất về chất lượng. Mỗi khi bạn đặt câu hỏi bột trà xanh mua ở đâu ? Bạn có thể tin tưởng sử dụng thử bột trà của chúng tôi để so sánh cả về chất lượng lẫn giá thành với các loại matcha khác đang có trên thị trường hiện nay.

Ngoài cung cấp Bot tra xanh Matcha chất lượng cao. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Đối với chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm sử dụng cũng là một cách giúp khách hàng thấu hiểu hơn về loại sản phẩm đặc biệt này. Tìm hiểu thêm về sản phẩm matcha tại website shopnhatviet.com và hơn hết để biết bột trà xanh mua ở đâu.

Shop Nhật Việt cung cấp dịch vụ order hàng nhậtHàng Nhật xách tay cao cấp

Giá Bán 1 Hộp Bột Trà Xanh 200g : 220K. Hotline : 0936.198.562


Bình luận

Hipimishop check gia

Order Nhat Ban là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng và vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam hoặc ngược lại. Chỉ cần ngồi trước máy tính, lựa chọn hàng trên các trang mua sắm hàng đầu thế giới như Amazon Nhật, Uniqlo… Gửi link sản phẩm cần mua cho chúng tôi. Order hàng Nhật Bản sẽ báo giá giúp bạn. Nếu thống nhất với mức giá mua hộ hàng của chúng tôi, đơn hàng sẽ được thanh toán trước 50 – 70%. Bạn chỉ việc chờ đợi hàng về. Thật hết sức đơn giản.

HẾT HẠN

0936 198 562
Mã số : 10616349
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn