Đựng, Ngâm Ủ .. Bằng Chum Sành

580.000

Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội


CHUM SÀNH, BÌNH SÀNH BẰNG ĐẤT NUNG KHÔNG TRÁNG MEN, KHÔNG PHỤ GIA, KHÔNG ĐỘC TỐ, ĐẢM BẢO KÍN KHÍT, KHÔNG RÒ RỈ, THẨM THẤU

 

 

BÁN CÁC LOẠI BÌNH/CHUM SÀNH ĐỰNG CÁC LOẠI

LIÊN HỆ: 0947 8811 81

CHUM SÀNHCHO CÁC ÔNG BỐ SÀNH ĐIỆU!

KÍNH CHÀO CÁC CỤ!

Nhà cháu xuất xứ từ làng gốm Hương Canh – Vĩnh Phúc, nổi tiếng khắp tổng, phủ xứ Bắc kỳ về CHUM SÀNH, NGÓI ĐỎ.

Vốn nổi tiếng nhờ tính tiện dụng trong đựng tương, nước mưa, làm mắm, muối cà, muối rau, đựng lạc, đỗ,.... CHUM VẠI SÀNH HƯƠNG CANH đã một thời là những vật dựng không thể thiếu trong mỗi gia đình xứ Bắc Kỳ.

Đặc điểm CHUM SÀNH là được làm từ đất sét nung ở nhiệt độ từ 1200oC đến 1300 oC, không dùng bất cứ loại men nào, khi nung đủ nhiệt độ đất sẽ thành sành và từ đây những chiếc CHUM sẽ được ra lò và phục vụ các cụ, các bà các mẹ để làm mắm, làm tương, đựng nước mưa, trồng cây, nuôi cá cảnh, đựng r...,…

CHUM SÀNH rất cứng và bền. Hiện ở Hà Nội bán rất nhiều loại CHUM nhưng không thể tốt bằng CHUM HƯƠNG CANH vì đất không được chọn kỹ và độ nung thấp, gõ không thấy tiếng đanh và ngân (như chuông),hay bị rò rỉ và dễ vỡ. 

CÁC CỤ LƯU Ý KHI MUA CHUM GÕ PHẢI CÓ TIẾNG ĐANH, NGÂN, BỀ MẶT CHUM THÔ, BÓNG NHẸ, BÊ CHUM RẤT NẶNG VÀ CHẮC (CHUM SÀNH MÀ BÓNG ĐỀU NHƯ NHAU THÌ 100% LÀ CHUM CÓ MEN HOẶC QUÉT BÓNG, NGÂM R LOẠI NÀY CỰC ĐỘC);

Hiện nay, ở Bát Tràng đang sản xuất và nhập nhiều loại chum ''sành". Những chiếc chum này được tạo màu men giống chum sành nhưng màu không thật, đều màu sành nhìn dại, đều ở mọi bề mặt, thành chum mỏng, đáy chum được quết một lớp màu (như sơn hoặc giải men gì đó) để che xương gốm màu giống màu thân chum, nhìn kỹ là phát hiện ra ngay. 

Đối với CHUM HƯƠNG CANH các cụ cứ yên tâm mua về cứ thế đổ r... vào để quanh năm suốt tháng mà chẳng phải lo r... bị vơi đi do bị rò (trừ khi đãi khách ạ).

CHUM SÀNH LÀM TỪ ĐẤT NÊN KHẢ NĂNG KHỬ ĐỘC RẤT TỐT.

Xem hàng tại Khu tập thể quân đội 664- Thanh Liệt (gần UBND xã Thanh Liệt) đi vào từ đường Nguyễn Xiển theo đường vào khu thể thao Bộ Công An (đối diện chung cư Kim Văn Kim Lũ)

Các cụ có nhu cầu liên hệ với nhà cháu theo Số điện thoại: 0947 88 11 81

CHUM CÓ NHIỀU KÍCH CỠ

LOẠI nhỏ từ 5 đến 20 lít

Loại to từ 30 đến 100 lít

GIAO HÀNG TẠI NHÀ - BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 NẾU BỊ RÒ RỈ


 

CHUM MỘC TRƠN 85 LÍT

CHUM TRANG TRÍ 40 LÍT

 

CÁC LOẠI BÌNH CHẮT R...

 

NGOÀI RA NHÀ CHÁU CÒN NHẬN ĐẶT THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

CHẾ TÁC THEO MẪU

LIÊN HỆ: 0947 8811 81


Bình luận

HẾT HẠN

0947 881 181
Mã số : 8403163
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn