Làm Thùng Carton - Hộp Carton Số Lượng Ít 10Cái, 20Cái

Liên hệ

7/3 Thành Thái, P.14, Q.10


Do nhu cầu thực tế của các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh các ngành nghề, dịch vụ rất cần hộp carton, thùng carton các loại để đựng sản phẩm của mình cho đẹp mắt, gọn gàng và góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm hộp bao bì, hộp carton, thùng carton đa ngành dành cho mọi đối tượng với số lượng ít từ 10 hộp, 20 hộp... chúng tôi đã có thể cung cấp nhằm giúp cho khách hàng giảm bớt chi phí tối đa khi mới kinh doanh, buôn bán các sản phẩm dịch vụ của mình do nếu đầu tư chi phí bao bì hộp vào ngay sẽ rất tốn kém mà hiệu quả kinh doanh thì chưa đoán biết được.

Ngoài các loại hộp, thùng thiên về bao bì bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các loại hộp quà tặng, hộp trang sức, hộp đựng usb, hộp đựng móc khóa & hộp quà đáp lễ dành cho đám cưới, event, sư kiện,... Chúng tôi luôn mong muốn góp phần giảm bớt chi phí cho chính bạn hay doanh nghiệp của bạn trong thời gian đầu phát triển kinh doanh.

Đặc biệt: Quý khách có thể đặt làm hộp, thùng carton theo kích thước yêu cầu.

Makebox Onlinestore Supplier

Địa chỉ: 7/3 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 76 76 78 (vui lòng gọi trước hoặc nhắn tin vì mình hay chạy ngoài đường)

Yahoo chat: intrunggiang@yahoo.com

Mọi thông tin có tại website: http://www.lamhopgiay.com/

 

tag: hộp bao bì, hộp carton, thùng carton, hộp quà tặng, hộp trang sức, hộp đựng usb, hộp đựng móc khóahộp quà đáp lễ, hộp đựng giày


Bình luận

HẾT HẠN

0932 767 678
Mã số : 6858045
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn