Quà Tặng Văn Hóa Trống Đồng,Cung Cấp Trống Đồng

290.000

65 Ngách 43 Ngõ 133 Hồng Mai, Hai Bà Trưng


Cung cấp quà tặng trống đồng,trống đồng quà tặng văn hóa,biểu trưng đồng gỗ,quà tặng đĩa đồng,quà tặng pha lê,quà tăng bút,túi xách hội nghị,túi vải bố,cúp pha lê,biểu trưng pha lê,kỷ niệm chương pha lê:


Giới thiệu về trống đồng Ngọc Lũ I:

Trống đồng Ngọc Lũ I là biểu tượng văn hóa của dân tộc Việt Nam,trống cổ nhất, lớn nhất, tinh xảo, nhiều văn khắc đẹp nhất, dáng trống cân đối và đẹp nhất so với tất cả các trống đồng đã được phát hiện ở Việt Nam, cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á và châu Á nói chung.Công ty  HANOI PIE đã căn cứ vào hiện vật trống đồng Ngọc Lũ I để thu gọn thành phiên bản nhiều cỡ trống đồng làm quà tặng, đồ lưu niệm phục vụ nhu cầu của các hội nghị, hội thảo, hội chợ và các hoạt động giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội trên phạm vi quốc gia, quốc tế.Trống được đúc tinh xảo, nổi rõ từng chi tiết trên bề mặt trống. Đây là sản phẩm cao cấp, món quà đầy sang trọng, văn hóa gửi tới quan khách trong và ngoài nước.Trống được đúc nguyên chiếc. Đường kính mặt trống có các kích thước như sau:6 cm, 7cm, 8 cm, 9cm, 12 cm, 16  cm,   30 cm.


Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến nhận xét của quý vị và các bạn gần xa, để sản phẩm phiên bản trống đồng Ngọc Lũ I của Công ty HANOI PIE ngày càng hoản hảo hơn, gần với nguyên bản trống Ngọc Lũ cổ, quý, đẹp nhất của dân tộc Việt Nam và thế giới

Trống được đúc tinh xảo, nổi rõ từng chi tiết trên bề mặt trống. Đây là sản phẩm cao cấp, món quà đầy sang trọng, văn hóa gửi tới quan khách trong và ngoài nước.

Trống được đúc nguyên chiếc. Đường kính mặt trống có các kích thước như sau:6 cm, 7cm, 8 cm, 9cm, 12 cm, 16  cm,   30 cm.

Ngoài ra: cung cấp trống gò đồng, trống làm bằng chất liệu composite,chất liệu mới (giá rẻ)


Mọi thông tin xin liên hệ:

Mọi thông tin xin liên hệ: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT hÀ nỘi

Địa chỉ: Số 65 ngõ 133 Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:  043.6255202    Hotline: 0912.33.0133

Email: dichvusanxuat@gmail.com

Web: http://hanoigift.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0436 255 202
Mã số : 4622510
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn