Đèn Gỗ Bông Hoa Sự Sống (Flower Of Life)

250.000

41 Kim Mã Thượng


Thiên Chúa sáng tạo ra vũ trụ trong hình học thiêng liêng từ vi mô đến vĩ mô. Hình học thiêng mang ý nghĩa tượng trưng và thiêng liêng cho hình dạng hình học nhất định và tỷ lệ vàng. Chúng được xuất phát từ Bông hoa sự sống (Flower of Life). 

Chính vì lý do đó, những nghệ nhân khéo léo tạo nên những vật phẩm thiêng liêng cho những người dùng. Không những là những chiếc đèn mà còn là những món quà tinh thần cho mỗi người

Kiểu dáng độc đáo, thiết kế đẹp mắt, là món quà tặng tinh thần cho người thân, bạn bè.

Bảng thông số đèn gỗ:







Tên SPĐèn gỗ Bông Hoa Sự Sống (Flower of Life)
Chất liệu

Gỗ khắc hình bông hoa sự sống tinh xảo

Chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, bề mặt mịn, đẹp, có hương thơm tự nhiên, ánh sáng hắt hình ảnh lên tường

Kích thước15x15x15cm
Đặc điểm

  • 100% Handmade
  • Bóng đèn sợi đốt 5W, tiêt kiệm điện, công tắc chiết áp điều chỉnh độ sáng
Khối lượng260-420 gr
Xuất xứ

Việt Nam
















 Ý nghĩa bông hoa sự sống (Flower of Life): Xem chi tiết tại ĐÂY


Mọi thứ trong vũ trụ đều được tạo nên từ các khuôn mẫu hình học (pattern) quan trọng và thiêng liêng nào đó.  Với niềm tin rằng Thiên Chúa sáng tạo ra vũ trụ trong hình học thiêng liêng từ vi mô đến vĩ mô. Hình học thiêng mang ý nghĩa tượng trưng và thiêng liêng cho hình dạng hình học nhất định và tỷ lệ vàng. 

Chúng được xuất phát từ bông hoa của sự sống. Trong đó bao gồm các hình học thiêng, hình xuyến torus, Mekarba... Trong hệ thống đầu tiên, ví dụ, nó có thể tạo ra bất kỳ cấu trúc phân tử và cấu trúc tế bào sống nào đang tồn tại trong vũ trụ. Nếu bạn đặt lên một tấm bản đồ (sau khi có được một tỉ lệ chính xác) với một Bông Hoa Sự Sống đầy đủ, tất cả các địa điểm thiêng liêng, những tảng đá đứng khổng lồ, v.v, …, sẽ lọt ngay vào trung tâm sáu điểm.

 


* Xem video của Sprit Science, được Thư viện Hoàng Kim dịch cho biết ý nghĩa hình học thiêng trong đó có hình hạt giống và bông hoa sự sống : 



IFrame


IFrame


Mọi thứ trong vũ trụ: từ hệ thống số học đều gắn kết với âm thanh, ánh sáng, hình học... đó là những điều gần nhất bên ngoài chúng ta để trải nghiệm trực tiếp năng lượng tạo nên sức mạnh chính của ma trận. Những công cụ sáng tạo này tạo nên tuyệt tác của vũ trụ này.




Cuộc sống là một bông hoa, hãy toả hương sắc đến khi nào còn có thể !!!

Nếu như khuôn mẫu cho vạn vật được hiển lộ, tình yêu cũng ươm mầm từ những hạt giống nhỏ nhất. Hãy sáng tạo cuộc đời bạn và gieo những hạt giống ánh sáng đến cho muôn loài.


Bình luận

HẾT HẠN

0918 887 701
Mã số : 13594615
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn