Thiết Kế, Cung Cấp Hàng Mây Tre Đan, Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Thị Trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội


PHONG CÁCH VIỆT”

Website: http://hangthucong.vn

Moile: 0904.81.71.99  -  0986.007.501


TRONG TRANG TRÍ

KHÔNG GIAN BNG VT LIU T NHIÊN 

   Trang trí không gian bằng vật liệu tự nhiên từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt. Từ những căn nhà được dựng bằng tre, nứa, đến các vật dụng trong nhà như bàn ghế, ấm chén, khay trà và những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo như bình hoa trạm trổ, tượng khắc gỗ hoa văn…

 

  Giữa những ồn ào xô bồ của phố phường ngày nay, việc trang trí không gian sống bằng các vật liệu tự nhiên sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cũng như cảm nhận được sự bình yên, ấm áp toát ra từ các sản phẩm tự nhiên vốn đã gắn với người Việt từ bao nhiêu đời nay.

  Tự hào sinh ra trên mảnh đất Chương Mỹ - Hà Nội với nhiều làng nghề truyền thống về hàng thủ công mỹ nghệ như làng nghề Phú Vinh, hợp tác xã Ngọc Sơn… Trung tâm Thiết kế & Phát triển SP Thủ công mỹ nghệ & Nội thất D&D mang trong mình sứ mệnh và tham vọng tiếp nối truyền thống từ bao đời của tiền nhân, kết hợp với công nghệ & thiết kế hợp thời đại để cho ra đời những sản phẩm thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam cùng mức giá hợp lý nhất.

 

    Với định hướng phát triển bền vững, sử dụng những vật liệu tự nhiên kết hợp với làm thủ công từ các làng nghề, tiêu chí chúng tôi đặt ra là ĐỘC ĐÁO – HIỆN ĐẠI – BỀN VỮNG – HỢP KHÔNG GIAN – qua đó mang đến cho khách hàng những nét tươi mới nhưng gần gũi trong không gian sống bằng các sản phẩm tự nhiên thuần khiết.

 

 

Hiện nay http://hangthucong.vn đã phát triển thêm mặt hàng mành như tranh mành, tranh mành bộ tứ bình, hộp mành đựng quà tặng, trang sức...Hàng đảm bảo 100% made in Việt Nam, không phải tàu khựa các bác nhé.

Sản phẩm đây ạ!

Mành tranh kích thước 30 x 60 cm giá 75k/bức.

 2. Bộ tứ bình: giá 350k/bộ, có hộp mành đựng cực kỳ đẹp và sang trọng:

3. Hộp mành

Các anh chị có nhu cầu liên hệ; 0904.81.71.99 hoặc truy cập http://hangthucong.vn

Chuyên cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ trang trí

Giới thiệu sản phẩm: Sản phẩm mây xiên nhiều màu sắc, chủng loại , kích thước đa dạng. Với nhiều chức năng khác nhau. Ngoài các phẩm như ảnh dưới trung tâm D&D còn đáp nhứng mọi nhu cầu của khách hàng như thiết kế sản phẩm theo yêu cầu,...


Bình luận

HẾT HẠN

0433 866 866
Mã số : 13498235
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn