Lọ Lộc Bình Đẹp Bát Tràng Vẽ Tích

Liên hệ

Bát Tràng- Gia Lâm- Hà Nội



Lộc bình vẽ tích Tùng Lộc gốm sứ Bát Tràng


Lộc bình vẽ tích gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm nằm trong phần Gốm sứ Tâm Linh của Gốm sứ Phúc Thành Bát Tràng, là sản phẩm được vẽ tay thủ công theo tích " Tùng Lộc "

Cây Tùng mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Nó mọc ngay ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết, không đổ, thể hiện sự bền bỉ. Người xưa xem Tùng là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa trường thọ, Tùng còn là đại diện của khí tiết. Ngoài ra trong quan niệm của người trung hoa Tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên Tùng mang lại sự bình yên, an lành.

Hươu trong tiếng Hán là " Lộc " , có rất nhiều từ đồng âm với từ " Lộc "  mang nghĩa cát tường vì thế biểu tượng hươu rất ý nghĩa.Trước tiên là Lộc đồng âm với Lộc trong tài lộc, bổng lộc- hươu được coi là biểu tượng của Tài Lộc, dùng tranh vẽ hươu trong nhà để cầu may mắn, tài lộc.

Lộc còn đồng âm với lộ - nghĩa là đường, nên có thể dùng biểu tượng hai con hươu gọi là " Lộ lộ thuận lợi" - Đường nào cũng thuận lợi để bày trong nhà mong mọi việc suôn sẻ, may mắn.

Lộc còn đồng ấm với lục- số 6. Nên hươu và hạc cũng là biểu tượng của " Lục hợp đầu xuân" - nghĩa là khắp nơi đều là xuân, dùng để chúc mừng năm mới, chúc xuân bất tận.

Lộc bình vẽ tích Tùng Lộc gốm sứ Bát Tràng

 

QUÀ TẶNG GỐM SỨ PHÚC THÀNH BÁT TRÀNG

            Chuyên cung cấp các sản phẩm: quà tặng gốm sứấm chén trắngấm chén gốmbình lọ hoabình lọ hoa sơn màiấm chén giả cổgốm sứ giả cổđèn xông tinh dầubếp đun cafe,  ly cốc sứấm chén bọc đồng, bát đĩa bộ đồ ăn nhà hàng, khách sạn, quà tặng tếtquà tếtđĩa sứ in ảnhin logo , in chữ làm quà tặng, quà biếu... chuyển hàng toàn quốc.

            Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua hàng, đặt sản xuất ấm chén, ly cốc sứ, bình lọ hoa, bát đĩa, bộ đồ ăn nhà hàng, khách sạn, in ảnh, in chữ, in logo lên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng, quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên, quà tặng hội nghịquà tặng kỷ niệmquà tết...

Xin vui lòng liên hệ:

GỐM SỨ PHÚC THÀNH BÁT TRÀNG

Ad              : Xóm 3 làng cổ Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Tel              : (04)3. 6715666

Mobi           : 0963 998598

Skype        : tunglam_bt

Email         : gomsuphucthanh@gmail.com

Website

www.gomsuphucthanh.com.vn  -  www.gomsuquatang.com.vn  -  www.phucthanhbattrang.com


Bình luận

HẾT HẠN

0436 715 666
Mã số : 11855489
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn