Tượng Thờ Bằng Gỗ Dành Cho Xe Ô Tô

Liên hệ

45/5 Song Hành, Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn


Tuy đất nước ta đã và đang phát triển nhưng giá trị của một chiếc xe ô tô vẫn rất to lớn, nó được coi như một ngôi nhà di động. Ngoài giá trị về vật chất xe ô tô còn gắn liền với tính mạng của những người ngồi trên xe và những người đi đường. Chính vì những điều đó mà chủ nhân của chiếc xế cưng rất chú trọng về mặt tâm  linh dành cho xe.

‘‘Có thờ có thiêng, có kiêng có lành’’ với ý nghĩa mang lại sự bình an và may mắn cho chiếc xe cũng như chính mình mà chủ nhân đã chọn tượng thờ đặt trên đầu xe. Tượng thờ có rất nhiều loại, nhưng thông thường các chủ nhân hay chọn tượng thờ là Chúa Giê su, Đức mẹ, Phật tổ, Quan âm, Thần tài,... Tùy theo tín ngưỡng của chủ xe mà chọn tượng thờ cho phù hợp. Khi đặt tượng thờ trên xe chủ nhân cầm lái sẽ cảm thấy tự tin và an tâm hơn vì đã có người phù hộ độ trì cho mình trên hành trình đi.

Đặt tượng thờ trên xe ngoài ý nghĩa về mặt tâm linh còn thể hiện cá tính của chủ nhân chiếc xe đó. Hiện nay tượng thờ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tượng làm bằng đá, tượng làm bằng đất nung sơn màu, tượng làm bằng gỗ,… Nhưng độc đáo, đẹp và tinh tế nhất vẫn là tượng làm bằng gỗ quý từ thiên nhiên. Tượng gỗ có nhiều loại tượng làm bằng  gỗ sưa, tượng làm bằng gỗ cẩm, tượng làm bằng gỗ mun, tượng làm bằng gỗ hương, tượng làm bằng gỗ thủy tùng,... Tùy điều kiện và sở thích của mình mà chủ nhân có thể chọn một bức tượng phù hợp nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0969 151 363
Mã số : 10439057
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn