Công Nghệ Tế Bào Gốc - Chống Lão Hóa

Liên hệ

279 - 281 Nhật Tảo, P.8, Q.10

                    Chống Lão Hóa Bằng Lăn Kim Và Tế Bào Gốc

 

CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC

 

Một trong những khả năng kỳ diệu của cơ thể là khả năng tái tạo hay tái sinh Tế bào gốc trong cơ thể làm việc  như một hệ thống sửa chữa, tái tạo bằng cách phân chia thành các tế bào chuyên biệt, để bổ sung các dạng tế bào có những chức năng tương ứng với các tế bào cần được thay thế.

Công nghệ Tế bào gốc tìm kiếm các nguồn tế bào gốc tối ưu như tế bào gốc phôi, tế bào gốc thai, tế bào gốc từ dây rốn và tế bào gốc của người trưởng thành. Các tế bào này được nuôi cấy, nhân rộng, được tác động một cách khoa học để có thể biệt hoá thành những dòng tế bào khác nhau, các tạng khác nhau, các sản phẩm tế bào khác nhau để chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, và chống lão hoá.

Công nghệ Tế bào gốc đặc biệt được sử dụng thành công trong các ứng dụng về da: điều trị các tổn thương da; các bệnh lý da liễu và chăm sóc da thẩm mỹ; hỗ trợ chất lượng liền sẹo trong ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.

JuviFill

 

Đây là sản phẩm tiêu biểu cho sự tiến bộ vượt trội của công nghệ tế bào gốc trong việc điều trị các nếp nhăn và làm trẻ hoá da bằng cách bổ sung dưỡng chất có nồng độ cao vào vùng da bị thiểu dưỡng teo nhẽo, xoá những nếp nhăn sâu đã có và làm chậm sự xuất hiện của các nếp nhăn mới.


JuviFill tuyệt đối vô trùng và không gây đáp ứng miễn dịch. Sản phẩm được chỉ định cho làm mờ hoặc mất các nếp nhăn sâu do da, đặc biệt là các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán, rãnh má-miệng. Để đạt hiệu quả cao, JuviFill nên được phối hợp với các phương pháp khác như Dermaroller, siêu âm, phương pháp Lăn Kim,…..

Công dụng


  • Chăm sóc da, nuôi dưỡng da, góp phần hạn chế lão hoá da, giúp làm mịn da, sáng da, săn chắc da và hạn chế chảy xệ.
  • JuviFill có ưu thế trong việc hạn chế nếp nhăn, làm mờ các nếp nhăn sâu.
  • JuviFill kết hợp với các biện pháp và kỹ thuật khác để hỗ trợ điều trị nám da, sẹo lõm, sẹo xấu do trứng cá như kỹ thuật Dermaroller, kỹ thuật TCA, laser thẩm mỹ…
  • JuviFill cũng được dùng kết hợp với kỹ thuật dermaroller để hỗ trợ tình trạng rạn da sau sinh, sau giảm cân và chứng rụng tóc từng mảng hay rụng tóc dạng hói.

 

ĐẶC BIỆT KHI KẾT HỢP PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM VỚI TẾ BÀO GỐC SẼ MANG ĐẾN KẾT QUẢ TỐT NHẤT

 

KIM LĂN ĐIỀU TRỊ DA HƯ HẠI – LÃO HÓA

 

Kim lăn điều trị có tác dụng giống như điều trị lột da mặt bắng hóa chất hay tái tạo bề mặt da bắng laser nhưng không có tác dụng phụ nặng nề như hai phương pháp trên.

 

Kim lăn điều trị da là một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ 0.07mm, dài từ 0.2.. đến 3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn lim trên da, làn da phản ứng với những vết chích kim này như là những vết thương, nó sẽ tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo da phát triển mô da trong đó có quá trình viêm nhẹ trong da. Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi Collagen cả về số lượng lẫn chất lượng trong da. Đó chính là mục đích trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay do các yếu tố độc hại của môi trường.

 

Kim lăn điều trị có tác dung giống như điều trị lột da mặt bắng háo chất hay tái tạo bế mặt da bằng laser nhưng không có tác dụng phụ nặng nề như hai phương pháp trên.

So sánh máy laser hay lột da: Laser hay lột da làm bỏng da độ 2 có tồn thương từ nông đến sâu tới trung bì, mang lại những tác dụng phụ nặng nề cũng như thời gian hồi phục kéo dài (có thể đến 6 tháng hay hơn), tăng nah5y càm nắng trong nhiều tháng làm da dễ đen xạm và tăng nguy cơ sắc tố sau đó, nguy cơ tăng sắc tố sau viêm làm da vùng điều trị thâm xạm sâu, sẹo xấu sau điều trị……

 

Sự hình thành sợi Collagen và mô mới cán có thời gian. Kết quả sau mỗi lần điều trị có thể nhận thấy sớm nhất từ 2 – 4 tuần, sau đó tùy trường hợp mà chỉ định lập lại điều trị nhiều hay ít…

 

Kim lăn điều trị da lão hóa

 

Quá trình lão hóa gây ra nhiều tổn thương tàn hại cho da. Trong đó tiến trình hư hải sợi Collagen tiếp diễn làm cho da mất đi sự đầy dặn và dẻo dai của đàn hồi, các đường nhăn sâu hiện rõ, bề mặt dầy da mỏng như giấy, da lỏng lẻo chảy xệ.

 

Kim lăn điều trị làm trẻ da có tác dụng tạo ra những đường thông nhỏ để dưỡng chất, vitamin và chất chống lão hóa thấm sâu và thấm trọn vẹn giúp cho quá trình tăng chuyển tóa tế bào và tái at5o tế bào và tăng sản sinh Collagen tăng cường mạnh mẽ. kim lăn tạo ra các vết thương kích thích quá trình sinh lý của da tăng cường hoạt động đề làm lành gây ra hiện tượng viêm nhẹ làm tăng sinh sợi Collagen. Nhờ đó các vết nhăn mờ nhạt dần, lổ nang lông thu nhỏ lại, các đường nhăn gẫy li ti biến mất, đặc biệt là da teo mỏng sẽ đầy lên làm da căng trẻ rõ rệt.

 

Kim lăn điều trị sẹo sau mụn gồm sẹo thâm và sẹo lõm

 

Các nhà khoa học đã chứng minh trên lâm sàn rằng kim lăn điều trọ là một giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn mà không cần phẩu thuật hay điều trị xâm lấn bóc tách gây nhiều tổn thương da nặng nề như laser điều trị. Những nghiên cứu trên lâm sàn cũng chứng minh rằng kim lăn điều trị mang lại hiệu quả cao hơn so với điều trị laser tái tạo bề mặt như Laser CO2 vi điểm hay lột da mặt bằng hóa chất.

 

Kim lăn điều trị chứa gần 200 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khoảng 2 – 3mm) để kích thích sản sinh Collagen và Elastin làm đầy sẹo lõm đồng thời đưa sản phẩm dưỡng chất chính là các nguyên nhân làm lành đầy da thấm nhanh và đủ để phát huy triệt để tác dụng qua các đường thông vi thể làm tăng thêm hiệu quả trị liệu sẹo.

 

Tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc những nghiên cứu lâm sàn cho thấy kim lăn điều trị làm tăng sự thẩm thấu sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1000 lần hơn so với bôi da thông thường. Hơn nữa, kim lăn điều trị là phương cách “ thân thiện với da”, hoàn toàn không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở thượng bì và những đường thông vi thể tạo bỏi 200 kim ấy sẽ đóng lại vài giờ sau điều trị. Thời gian đó đủ để tạo ra quá trình viêm tiếp diền trong phần sâu của da để tăng sinh sản sợi Collagen làm đầy sẹo, nhưng đủ ngăn cản để an toàn cho người được điều trị và họ trở về tiếp tục công việc bình thường nhanh chóng sau 1 – 2 ngày. Phương pháp này loại trừ được những tác dụng phụ như của lột da mạnh bằng hóa chất hay Laser tái tạo bề mặt da. Kim lăn làm da trở nên dày lên hơn và nhanh chóng tiếp nhận các điều trị xa hơn sau đó.

 

Đặc điểm của kim lăn

 

Kim lăn gồm một bánh lăn được gắn 192 kim nhỏ đường kính 0.07mm, dài từ 0.2mm đền 3mm chứa trong bao niêm và đã được khử trùng.

 

Lợi ích của kim lăn kết hợp Tế Bào Gốc:

 


-          Làm tăng thấm các dưỡng chất lên 1000 lần hơn


-          Sắp xếp lại những bó sợi Collagen lão hóa hư hại


-          Không làm tổn thương da kéo dài


-          Quá trình kích thích đáp ứng bình thường của da


-          Không có tác dụng phụ gây hại da


-          Có thể dùng trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể


-          Giúp hấp thu rất tốt cho bất cứ thành phần hoạt tính điều trị gì cho da


-          Tạo Collagen cho da nhiều lên bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm soát


-          Bề mặt da được bảo tồn trong quá trình điều trị


-          Thời gian lành da ngắn từ 12 – 24 giờ nhưng thời gian tái tạo Collagen kéo dài nhiều tháng sau đó làm cho da càng ngày càng trẻ đẹp


-          Không gây nhạy cảm nắng cho da


-          Áp dụng cho tất cả các loại da


-          Da mỏng vẫn áp dụng điều trị được

 

Chị định dùng kim lăn điều trị kết hợp Tế Bào Gốc

 


-          Da lão hóa, nhẵn gẫy, lổ nang lông to, lỏng lẻo chảy xệ


-          Sẹo sau mụn


-          Rạn nứt da


-          Hói đầu


-          Nám da

 

Chương trình kim lăn trị liệu phối hợp Tế Bào Gốc

 

Áp dụng phối hợp kim lăn điều trị với giải pháp kỹ thuật các khác mang lại kết quả rất tốt cho trẻ hóa da và diện mạo cũng như sữa chữa các hư hại cho da do sẹo mụn. rạn nứt sau sinh, hư hại da lão hóa da nặng nề do nắng hay do stress.

 

 

 
Cơ sở I:

281 Nhật Tảo Phường 8 Quận 10

ĐT: 38 533 886 - 0913 777 855

 

Cơ sở II:

550 Trần Hưng Đạo Phường 2 Quận 5

ĐT: 39 231 243



Bình luận

HẾT HẠN

0838 533 886
Mã số : 2390250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn