Trà Thảo Dược Kéo Dài Tuổi Thọ

Liên hệ

60 Châu Văn Liêm - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội


 

TRÀ THẢO DƯỢC GIẢO CỔ LAM

 TỐT CHO SỨC KHỎE - KÉO DÀI TUỔI THỌ

Kính chào Qúy khách!

Như chúng ta đã biết “ Giảo Cổ Lam”  (tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum) có tác dụng giảm cân, tăng lực, huyết áp, bảo vệ gan, hạ mỡ máu, chống lão hoá, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già, tăng cường chức năng giải độc của gan.

 

Chúng tôi chuyên phân phối trà “ Giảo Cổ Lam” Với kinh nghiệm đã từng giám sát nguyên liệu Giảo cổ lam và lợi thế quê hương Bắc Sơn –Hòa Bình nơi có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị sản phẩm trà Giảo cổ lam nguyên chất với giá cả hợp lý nhất.

Giá sản phẩm: 170.000/kg sao khô, 100.000/kg phơi khô.

 

ĐỐI TƯỢNG DÙNG: Người bị tiểu đường, tăng huyết áp, thiểu năng tuần hoàn não, bệnh về tim và mạch máu, béo phì, mệt mỏi, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, di chứng sau tai biến mạch máu não, bị suy giảm sức đề kháng.


CÁCH DÙNG: Hãm 2-4g trà giảo cổ lam vào ấm và uống như uống trà thông thường, ngày dùng 4-10g
LƯU Ý: Nên uống trà buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, không uống buổi tối vì tác dụng hoạt huyết do saponin gây khó ngủ.
Người huyết áp thấp có thể cho thêm một vài lát gừng khi hãm trà. Tác dụng giảm cân do tăng chuyển hóa lipid nhưng đồng thời lại gây cảm giác đói do vậy để giảm cân hãy giữ chế độ ăn như trước khi dùng trà. Phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người đang dùng thuốc chống thải loại không nên dùng


Kính chúc quý khách có một sức khỏe dồi dào và hạnh phúc
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ.

Mr : Tiến Phi

Mobile: 0973828433

Thanh Tùng : 0989701393

 Email: tungtusi@gmail.com

 


Bình luận

Tiến Phi Đinh

TRÀ THẢO DƯỢC GIẢO CỔ LAM TỐT CHO SỨC KHỎE - KÉO DÀI TUỔI THỌ Kính chào Qúy khách! Như chúng ta đã biết “ Giảo Cổ Lam” (tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum) có tác dụng giảm cân, tăng lực, huyết áp, bảo vệ gan, hạ mỡ máu, chống lão hoá, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già, tăng cường chức năng giải độc của gan. Chúng tôi chuyên phân phối trà “ Giảo Cổ Lam” Với kinh nghiệm đã từng giám sát nguyên liệu Giảo cổ lam và lợi thế quê hương Bắc Sơn –Hòa Bình nơi có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị sản phẩm trà Giảo cổ lam nguyên chất với giá cả hợp lý nhất. Giá sản phẩm: 170.000/kg sao khô, 100.000/kg phơi khô. ĐỐI TƯỢNG DÙNG: Người bị tiểu đường, tăng huyết áp, thiểu năng tuần hoàn não, bệnh về tim và mạch máu, béo phì, mệt mỏi, khó ngủ, đau...

Tiến Phi Đinh

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

HẾT HẠN

0973 828 433
Mã số : 10888674
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn