Dịch Vụ Chứng Thực Chữ Ký Số Nhanh Chóng Chính Xác

Liên hệ

Số 26 Ngõ 16 Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội


Bạn đang có nhu cầu Chứng thực chữ ký số? Bạn muốn tìm một dịch vụChứng thực chữ ký số có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ Chứng thực chữ ký số tốt nhất. Dịch vụChứng thực chữ ký số của Newvision Law đảm bảo chứng thực chữ ký chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ Chứng thực chữ ký số tại Newvision Law.

 

Chứng thực chữ ký số là hoạt động chứng thực danh tính của những người tham gia vào việc gửi và nhận thông tin qua mạng, đồng thời, cung cấp cho họ những công cụ, những dịch vụ cần thiết để thực hiện việc bảo mật thông tin, chứng thực nguồn gốc và nội dung thông tin. Dịch vụ Chứng thực chữ ký số là một loại hình dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cấp. Chứng thực chữ ký số bao gồm :

 

- Tạo cặp khóa ( khóa công khai và khóa bí mật) cho thuê bao.

- Cấp, gia hạn, tạm dừng, phục hồi chứng thực số của thuê bao.

- Duy trì trực tuyến cơ sở dữ liệu về chứng thực số.

 

Ngày nay, bất cứ cá nhân hay tổ chức nào cũng phải đối mặt với các hình thức tội phạm mạng như lừa đảo, ăn cắp thông tin cá nhân, mạo danh trong giao dịch... Những tổn thất mà các hình thức tội phạm mạng gây nên là rất to lớn cả về kinh tế cũng như uy tín của các cá nhân, tổ chức. Với việc sử dụng các dịch vụ chứng thực số, chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết được những nguy cơ kể trên. Những lợi ích mà các dịch vụ chứng thực số đem lại đã khẳng định tính cấp thiết của nó trong giao dịch điện tử, khi mà giá trị của thông tin ngày càng được coi trọng.

 

Newviosion Law tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về Chứng thực chữ ký số của quý khách với chi phí dịch vụ thấp nhất. Dịch vụ chứng thực chữ ký số của chúng tôi thao tác đăng ký đơn giản, nhanh chóng, độ an toàn bảo mật cao.

 

Hãy liên hệ với Newvision Law  để được tư vấn miễn phí và được cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số tốt nhất!

========================

Phòng Tư Vấn Kế Toán  - Công ty Luật Newvison

Địa chỉ:  Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

Hotline: 0985 928 544

Email: contact@newvisionlaw.com.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 9459021
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn