Tại Sao Doanh Nghiệp Phải Đăng Ký Mã Số Mã Vạch

Liên hệ

Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Trên thị trường hiện nay, hàng hóa, sản phẩm đã xuất hiện những mẫu hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này luôn là mối lo chung của các doanh nghiệp Việt Nam. Và để khắc phục tình trạng này thì các doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch để bảo vệ quyền lợi của mình.

Nếu doanh nghiệp bạn đang xây dựng cơ cấu và vươn tầm thế giới, xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài thì bạn nên đăng ký mã số mã vạch để chuẩn bị trước yêu cầu khắt  khe từ thị trường nước ngoài

dang ky ma so ma vach.jpg

Tư vấn đăng ký mã số mã vạch cho doanh nghiệp

1.Quản lý tốt hơn nếu có mã số vạch

Bạn có một lượng sản phẩm và đa dạng mặt hàng thì khi có mã số mã vạch trên sản phẩm thì doanh nghiệp bạn sẽ quản lý sản phẩm sẽ kiểm kê sản phẩm tốt à chính xác hơn. Tránh tốn kém, thời gian và tiền bạc

2. Tránh hàng giả trên thị trường

Hàng giải trên thị trường hiện nay có thể nói là tràn lan, giá rẻ và kém chất lượng, mang lại sự không  tin cậy đến cho người dùng. Vì thế bạn có mã số mã vạch thì việc tránh hàng giả sẽ rất dễ, đặc biệt công nghệ ngày nay phát triển.

Công nghệ thanh toán tiên tiến dựa trên các mã sản phẩm để quét một cách nhanh chóng. Vậy nên có mã  số mã vạch là cách tốt nhất để bạn tránh hàng giả, bảo bệ quyền lợi kinh doanh của bạn.

3. Sử dụng nhãn hiệu, bao bì với mã số mã vạch

Với việc sử dụng nhãn hiệu, bao bì có mã số mã vạch thì những thông tin chính xác về công ty bạn trên mã vạch để máy quét đảm bảo chính xác thông tin của doanh nghiệp bạn về sản phẩm. Đó cũng như là một giấy tờ giao ước, kiểm định cho sản phẩm của bạn hợp pháp quy định.

Với những công nghệ mới này bạn hãy tạm biệt ngay với nỗi lo hàng giả với việc thực hiện các công nghệ khoa học và mới mẻ, chính xác để bảo vệ sản phẩm của mình.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Sở hữu Trí Tuệ - VP Luật Newvision Law

     Địa chỉ:  Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

     Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

      Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn 

     Hỗ Trợ 24/7 : Skype : nguyendat235 & yahoo : luatsutraloi 

    Hotline: 0985 928 544 - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 


 

Công ty Luật chúng tôi chuyên tư vấn giải quyết  :  tư vấn ly hôn đơn phương dịch vụ ly hôn đơn phương , thủ tục ly hôn đơn phương ,luật sư bào chữa,luật sư tranh tụngluật sư tư vấn , mua bán doanh nghiệp , mua bán công ty 






Bình luận

HẾT HẠN

0466 827 986
Mã số : 13666868
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn