Đi Tìm Chữ Tín Với Thương Hiệu Việt

Liên hệ

Số 26/16 Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội


Trong điều kiện hiện nay với thực trạng xu thể toàn cầu hóa. Hàng loạt các tập đoàn của các nước vươn mạnh ra thế giới với những thương hiệu vô cùng nổi tiếng như: Apple, Samsung, Microsoft... Quay trở lại Việt Nam, chúng ta vẫn chưa thấy có một thương hiệu nào thực sự vang tiếng trên thị trường quốc tế. Gần đây nhất Viettel, FPT.. cũng dần khẳng định mình trên trường quốc tế nhưng vẫn còn khiêm tốn... Với sức nóng và sức ép từ bên ngoài. Các thương hiệu lớn có uy tín trong nước vươn ra quốc tế phải chú ý một vấn để vô cùng quan trọng, đó là làm thủ tục đăng ký bảo hộ thương hiệu ở các nước trên thế giới, tránh bị mất thương hiệu như nhiều anh lớn đã từng mất.

 

Đi tìm chữ tín thương hiệu Việt

Đi tìm chữ tín thương hiệu Việt - Ảnh minh họa

 

1. Lý do vì sao mà Việt Nam chưa có thương hiệu nào có tiếng trên thị trường thế giới.

Khi nói đến xây dựng thương hiệu thì đa phần là mọi người đều nghĩ đến những cách thức quảng cáo, thiết kế logo, slogan để PR tên tuổi, hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Đó là những phương cách cũng rất cần để tạo dựng thương hiệu, duy trì thương hiệu cho công ty.

Tuy nhiên, truyền thông quảng cáo ở đây cũng chỉ coi là một bước chung gian, là công cụ để kết nối giữa giá trị, giữa thương hiệu và khách hàng chứ không phải nơi “bắt đầu” hay điểm “chuyển tiếp” của quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Tuy nhiên , điều quan trọng nằm ở vấn đề là sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty, doanh nghiệp của bạn. Điều đó là vô cùng quan trọng, nó tạo dựng tên tuổi của bạn một cách tự nhiên, và được chính khách hàng công nhận. Đó là cái cốt lõi nhưng cũng không phủ nhận tầm quan trọng của công tác truyền thông, PR..

>> Đăng ký nhãn hiệu quốc tế

>> Đăng ký bản quyền tác giả

2. Chưa có tiếng vang thương hiệu

Việt Nam cũng có những thương hiệu nổi tiếng trong nước, nhưng vươn tầm châu lục và thế giới thì vẫn chưa mạnh mẽ. Những lý do đó bắt nguồn từ việc kĩ thuật lạc hậu, sản phẩm hạn chế, không phóng, chất lượng chưa thực sự tốt.

Nhận định năm 2016, được giới chuyên gia đánh giá và nhận định là năm của những thay đổi mang tính nền tảng và cũng là năm của nhiều khởi đầu ngoạn mục cho các ngành ở Việt Nam.

3. Sức ép từ mua bán sáp nhập

Các tập đoàn lớn trên thế giới dần thâm nhập vào các nước trên khắp  năm châu. Và với thương hiệu, mức độ uy tín thương hiệu thì các tập đoàn đó tạo được lợi thế vô cùng lớn ngay trên chính sân nhà cua chúng ta. Và các tập đoàn lớn  đó cũng có chiến lược thống trị thị trường bằng cách mua , sáp nhập các doanh nghiệp công ty nổi tiếng ở mước ta lại để thâu tóm toàn bộ thị trường.

Để thay đổi vấn đề này cũng không phải một sớm một chiều là được. Chúng ta phải có chiến lược xây dựng thương hiệu vững mạnh trong nước, không ngừng cải tiến kĩ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, hệ thống hóa các khâu chăm sóc và bán hàng, nâng cao nghiệp vụ để cạnh tranh với những "đại gia" thương hiệu của thế giới trên chính sân nhà chúng ta. Và xây dựng vị thế đưa ra trường quốc tế.


Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 13595785
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn